Nhận định Cup C1 Champions League: AEK Athens vs Bayern Munich – Tiếp đà hồi sinh

(VOH) - Lúc 23 giờ 55 ngày 23/9, AEK Athens tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Olympic Athens ở lượt trận thứ ba bảng E Cup C1 Champions League 2018-2019.

Không thu được điểm số nào sau 2 loạt trận đầu tiên tại bảng E, AEK Athens gần như đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua giành vé tham dự vòng knock out Cup C1 Champions League mùa giải năm nay. Trên thực tế, đại diện Hy Lạp đang có phong độ không tốt khi thua 3, hòa 1 sau 6 lần ra quân gần đây. Đó rõ ràng không phải sự chuẩn bị tốt trước trận đấu mà họ phải tiếp đón một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới là Bayern Munich.

Về phía đội khách, chiến thắng trước Wolfsburg ở vòng đấu cuối tuần vừa qua giúp cho Bayern phần nào giải tỏa rất nhiều sức ép sau những trận đấu không thành công trong thời gian vừa qua.

Nhận định Cup C1 Champions League: AEK Athens vs Bayern Munich – Tiếp đà hồi sinh

AEK Athens và Bayern Munich chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ. Tuy vậy, lịch sử làm khách trên đất Hy Lạp mang đến những kỷ niệm vui nhiều hơn cho Bayern. Cụ thể, Hùm Xám từng thắng 3, hòa 1 trong 4 trận làm khách tại đây. 2/3 chiến thắng của Bayern là những thắng lợi cách biệt. Trong khi đó, AEK Athens thua đến 3, thắng 2 trong 5 trận tiếp các đại diện bóng đá Đức trên sân nhà.

Khi sự tự tin đã trở lại, Bayern Munich không dễ bị ngăn cản và AEK Athens càng khó để làm đối trọng với Hùm xám. Chiến thắng trên đất Hy Lạp hôm nay không những sẽ đưa Bayern trở lại với quỹ đạo quen thuộc, mà còn là sự chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến đi tới Mainz cuối tuần này. Đã tới lúc Hùm xám hồi sinh và khi họ hồi sinh, khó đội bóng nào có thể ngăn Bayern lại.

Dự đoán kết quả AEK Athens vs Bayern Munich: 0-4.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PC.

Thông tin lực lượng:

  • AEK Athens: Morán (chấn thương). Helder Lopes, Livaja (treo giò). Alef (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Bayern Munich: Coman, Ribéry, Tolisso (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • AEK Athens (4-4-1-1): Barkas - Bakakis, Oikonomou, Lampropoulos, Hult - Bakasetas, Simões, Galanopoulos, Mantalos – Klonaridis - Ponce.
  • Bayern Munich (4-5-1): Neuer - Kimmich, Süle, Boateng, Alaba - Thiago, Müller, Goretzka, Robben, James - Lewandowski.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10