Nhận định Cup C1 Champions League: Barcelona vs Inter Milan – Uy danh Nou Camp

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 25/9, Barcelona tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Nou Camp ở lượt trận thứ ba bảng B Cup C1 Champions League 2018-2019.

Ca chấn thương nặng của Lionel Messi chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công của Barca. Nhưng uy danh của Nou Camp vẫn đủ giúp Barca uy hiếp tinh thần và đè bẹp sức kháng cự của các vị khách Inter.

Barca có thể chưa tìm lại sức mạnh ở La Liga, nhưng tại Champions League, phong độ của đội bóng xứ Catalunya vẫn rất ổn định. Giữa lúc đang chịu một loạt kết quả bất lợi ở trong nước, Barca vẫn dễ dàng đè bẹp Tottenham 4-2 ngay tại sân Wembley. Nhìn chung, dù đang có những vấn đề nhất định dưới thời HLV Ernesto Valverde, Barca vẫn là “ông kẹ” tại bảng B tử thần.

Nhận định Cup C1 Champions League: Barcelona vs Inter Milan – Uy danh Nou Camp

Hành trang mà Inter đem đến Nou Camp đêm nay là 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, có đến 6 trận trong số đó Inter chỉ giành chiến thắng với cách biệt sát nút. Trận derby thành Milan cuối tuần qua, Inter đã phải chờ đến tận phút 90+2 mới ghi được bàn quyết định thắng lợi 1-0 từ một sai lầm ít thấy của thủ môn đối phương. Đội quân áo xanh-đen không đủ độ sắc sảo, họ thường chơi với chiến thuật cù cưa đến cuối hiệp 2 mới bung sức để cố gắng tung đòn kết liễu.

Dàn cầu thủ Inter bây giờ còn rất non nớt kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League. Rất nhiều trụ cột Inter, bao gồm cả thủ quân Mauro Icardi mới chỉ đang đá những trận đầu tiên tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Cầu thủ giàu kinh nghiệm Champions League nhất của đại diện Italia, tiền vệ Radja Nainggolan đã bị loại khỏi vòng chiến vì chấn thương mắt cá. Sức mạnh lớn nhất của Inter là tinh thần, nhưng họ lại thiếu mất cầu thủ cung cấp sức chiến đấu cho toàn đội.

Barca cần ngôi đầu để tránh các đối thủ mạnh tại vòng 1/8, trong khi Inter cũng muốn giành điểm trong 2 lần chạm trán đội bóng xứ Catalunya. Nếu Inter để Barca “cao chạy xa bay” trong 2 lượt trận giữa vòng bảng, chính đội bóng Italia có thể phải trả giá đắt nếu Barca “buông” ở 2 lượt trận cuối trước PSV và Tottenham. Nhưng có lẽ nếu muốn cản bước Barca, Inter sẽ đành phải đợi đến trận lượt về trên sân nhà. Còn đêm nay, sân khấu Nou Camp vẫn sẽ là của Barca!

Dự đoán kết quả Barcelona vs Inter Milan: 2-0.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Thông tin lực lượng:

  • Barcelona: Messi, Vermaelen (chấn thương). Umtiti (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Inter Milan: Nainggolan (chấn thương). Brozović, Perišić (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Đội hình dự kiến:

  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen - Roberto, Piqué, Lenglet, Alba - Busquets, Artur, Rakitić - Coutinho, Suárez, Dembélé/Munir.
  • Inter Milan (4-2-3-1): Handanovič - Vrsaljko, De Vrij, Škriniar, Asamoah - Vecino, Brozović - Candreva, Borja Valero, Keita Baldé - Icardi.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10