Nhận định Cup C1 Champions League: Manchester United vs Juventus – Niềm kiêu hãnh Old Trafford

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 24/9, Manchester United tiếp đón Juventus trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận thứ ba bảng H Cup C1 Champions League 2018-2019.

Juventus đã mạnh lại càng mạnh hơn với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Tại vòng 9 Serie A, CR7 đã có bàn thắng thứ 5 cho Lão bà và cá nhân lập nên kỷ lục vĩ đại khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 400 bàn thắng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Hiện tại Juventus đang dẫn đầu giải quốc nội với 25 điểm trước vòng 10.

Trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bianconeri bất bại, giành tới 10 chiến thắng. Juventus bây giờ đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League. Thành tích của đại diện Italia ở Champions League trong 4 mùa giải gần nhất cũng rất ổn định, khi họ vào chung kết tận 2 lần (2014-2015, 2016-2017). Thời điểm này, dĩ nhiên Juventus đang được đánh giá là trên tầm trình độ Man Utd.

Nhận định Cup C1 Champions League: Manchester United vs Juventus – Niềm kiêu hãnh Old Trafford

Về phía Man Utd, những niềm hy vọng lớn như Sanchez, Pogba, Lukaku đều thi đấu dưới sức từ đầu mùa. Mourinho liên tục bị đe dọa sa thải, sau 9 trận tại giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ mới giành được 14 điểm. Trận hòa bạc nhược trước Valencia ở lượt trận thứ hai Champions League mùa này tại Old Trafford càng khiến cho niềm tin vào sự hồi sinh của Man Utd vơi cạn.

Tuy nhiên, những dấu hiệu tích cực đã trở lại nơi Man Utd ở 2 trận đấu gần đây. Trước đó báo chí Anh liên tục đồn đoán về mối quan hệ căng thẳng giữa nhóm của Pogba, Sanchez, Martial với HLV Mourinho. Nhưng trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle và đặc biệt là trận hòa 2-2 trên thế thắng trước Chelsea mới đây, những cầu thủ bị coi là "phản đồ" của Man Utd rõ ràng đã thi đấu tốt.

Man Utd vẫn là đội quân đoàn kết, chứ không phải đám loạn binh ra trận với tâm lý phản thầy và chủ bại. Tinh thần đó, cộng với cách chơi pressing tươi mới thời gian qua chính là thứ Mourinho cần tiếp tục phát huy và duy trì cho M.U để đi từng bước một trên con đường hồi sinh.

Gặp Juventus đêm nay, Man Utd nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì lối chơi đó. Họ phải chấp nhận nhún mình, chơi với tâm lý “cửa dưới” khi gặp Bianconeri để hướng tới ít nhất là một trận hòa.

Sự trở lại của Ronaldo đêm nay cũng giúp Bianconeri mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thêm một trận đấu nữa Man Utd cần thể hiện được niềm kiêu hãnh của một ông lớn để vượt qua bão táp. 

Dự đoán kết quả Manchester United vs Juventus: 1-1.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Thông tin lực lượng:

  • Manchester United: Rojo, Sánchez (chấn thương). Dalot, Fellaini, Jones, Lindelöf, Lingard, McTominay, Valencia (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • Juventus: Emre Can, Khedira, Mandžukić, Spinazzola (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Manchester United (4-3-3): De Gea - Young, Smalling, Bailly, Shaw - Fred, Matić, Pogba - Rashford, Lukaku, Martial.
  • Juventus (4-3-3): Szczesny - Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro - Bentancur, Pjanić, Matuidi - Bernardeschi, Dybala, Ronaldo.

>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ ba vòng bảng ngày 23-25/10
>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 23-25/10