Nhận định Huddersfield vs Chelsea (21 giờ 00 – 11/8): Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018-2019

(VOH) – Vào lúc 21 giờ 00 ngày 11/8, Chelsea sẽ hành quân đến sân John Smith's của Huddersfield ở trận ra quần cho mùa giải 2018-2019 tại Ngoại hạng Anh (Premier League).

Mùa giải trước là một mùa bóng không thành công của Chelsea và HLV Conte. Họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH đồng thời mất vé dự Champions League mùa này. Ban lãnh đạo Chelsea lập tức đưa ra những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Conte bị sa thải và cựu thuyền trưởng của Napoli - Mauricio Sarri về với sân Stamford Bridge để thay thế.

Trận đấu với Huddersfield hôm nay sẽ là trận chính thức đầu tiên của chiến lược gia sinh năm 1959 trong vai trò thuyền trưởng của The Blues.

Thực ra cách đây ít ngày Mauricio Sarri đã cùng Chelsea dự trận chung kết Siêu cúp nước Anh với Man City và phải nhận thất bại 0-2. Tuy đó chỉ là một trận đấu không có ý nghĩa quá nhiều nhưng việc gặp thất bại trong trận đấu trước thềm mùa giải chắc chắn đã ảnh hưởng tâm lý khá nhiều đến thầy trò Sarri. Chạm trán một đội bóng dưới cơ như Huddersfield ở ngày ra quân Premier League sẽ là cơ hội tốt để Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhan-dinh-Huddersfield-vs-Chelsea-Vong-1-Ngoai-hang-Anh-2018-2019

Đội chủ sân Kirklees không ghi bàn trong 5/7 trận gần nhất ở Premier League, và đã trải qua 9 trên tổng số 10 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh. Trong các trận giao hữu hè, sau 7 trận Huddersfield thu về 4 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua. Đó là phong độ không thể xem thường nhưng cũng không có gì quá ghê gớm khi đối thủ chỉ là các đội bóng nhàng nhàng tầm trung.

Cuộc chạm trán với Chelsea hôm nay sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Nên nhớ đã 64 năm trôi qua Huddersfield chưa biết mùi chiến thắng trước Chelsea. Lần cuối cùng Huddersfield đánh bại Chelsea trên sân nhà đến vào ngày 9/10/1954. Kể từ đó tới nay, họ đều thua Chelsea trong mỗi lần được chơi ở John Smith. Với tình hình hiện tại của đôi bên, có lẽ Huddersfield sẽ khó lòng thoát cảnh trắng tay ngày hôm nay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh BDTV, K+PM, SSPORT.

Dự đoán: 0-2.

Thông tin lực lượng:

  • Huddersfield: Vắng Williams (chấn thương).
  • Chelsea: Vắng Van Ginkel, Brown (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Huddersfield (4-2-3-1): Lossl - Kongoko, Zanka, Schindler, Hadergjonaj - Hogg, Mooy - Diakhaby, Pritchard, Parra - Mounie.
  • Chelsea (4-3-3): Caballero - Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso - Barkley, Jorginho, Fabregas - Pedro, Morata, Hudson-Odoi.