Nhận định Manchester United vs Leicester City (02 giờ 00 – 11/8): Vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh 2018-20

(VOH) – Vào lúc 02 giờ 00 ngày 11/8, cuộc đối đầu giữa Manchester United và Leicester City trên sân Old Trafford sẽ mở màn cho mùa giải 2018-2019 tại Ngoại hạng Anh (Premier League).

Bước vào mùa bóng này, MU ngoài 2 bản hợp đồng sớm là Fred và Dalot thì họ vẫn chưa có thêm sự bổ sung nhân sự đáng chú ý nào. Rõ ràng, việc không tăng cường những ngôi sao sẽ khiến tham vọng lật đổ Man City của Quỷ đỏ trở nên khó khăn hơn. Thậm chí việc giữ chân trong top 4 của họ cũng không hề dễ dàng khi Liverpool vươn lên mạnh mẽ còn Chelsea và Arsenal cũng hứa hẹn sẽ trình diễn bộ mặt tích cực hơn.

Tiếp đến là mối quan hệ cá nhân giữa Mourinho với các học trò và BLĐ đội bóng ngày càng xấu đi. Báo chí Anh cho biết Mourinho và Paul Pogba gần như đã đổ vỡ quan hệ. Tiền vệ người Pháp đã công khai ý định ra đi. Nếu anh có tiếp tục ở lại thì đó cũng chỉ là miễn cưỡng. Chưa hết, cả sợi dây liên kết giữa Mourinho với Phó chủ tịch Ed Woodward cũng rất lỏng lẻo, khi vị lãnh đạo này không đưa được về cho Mourinho những cầu thủ mà ông yêu cầu.

Nhan-dinh-Manchester-United-vs-Leicester-City-Vong-1-Giai-Ngoai-hang-Anh-2018-2019

Tóm lại, MU và Mourinho đang trong muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên, nếu chỉ như vậy mà kết luận Quỷ đỏ sẽ sụp đổ ngay ở trận khai mạc thì e rằng hơi sớm. Cần biết, Mourinho vẫn là HLV bản lĩnh và được đánh giá là đủ khả năng để đưa Quỷ đỏ vượt qua gian nan.

Gặp Leicester City ở vòng mở màn không phải là điều quá khó khăn cho MU. Đối thủ của Quỷ đỏ cũng không có sự chuẩn bị tốt. Nhà vô địch Premier League 2015-2016 đã để ngôi sao sáng nhất là Riyad Mahrez ra đi. Sự mất mát này chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Leicester sút giảm cực nhiều. Đã vậy, những ngôi sao còn lại của Leicester như Jamie Vardy, Harry Maguire cũng nhiều khả năng sẽ không ra sân từ đầu bởi chưa lấy lại thể lực tốt nhất sau World Cup 2018.

Trước đối thủ yếu như Leicester, đây là cơ hội để Mourinho có trận đấu mở màn mùa giải mới đầy thuận lợi.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: K+PM, SSPORT.

Dự đoán: 1-0.

Thông tin lực lượng:

  • Manchester United: Matic, Valencia, Dalot, Herrera, Rojo và Romero chấn thương. Fellaini, Lingard, Ashley Young, Pogba, Phil Jones còn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Bailly chưa thực sự khỏe mạnh.
  • Leicester City: Matty James chấn thương. Vardy, Maguire, Evans, Maddison và Mendy chưa chắc tham dự trận đấu.

Đội hình dự kiến:

  • Manchester United (4-3-3): De Gea - Lindelof, Bailly, Smalling, Luke Shaw - McTominay, Fred, Andreas Pereira - Mata, Alexis Sanchez, Rashford.
  • Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel - Amartey, Morgan, Benalouane, Chilwell - Ndidi, Iborra - Pereira, Maddison, Albrighton - Iheanacho.