Những địa điểm xem cổ vũ trận Việt Nam - UAE tại vòng loại World Cup 2022

(VOH) - Nếu không thể vào sân Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á tối 14/11, bạn đọc có thể đến địa điểm sau để tận hưởng không khí trận đấu này.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT UAE tại lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân nhà Mỹ Đình diễn ra lúc 20 giờ 00 ngày 14/11.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sẽ có 5 màn hình led cỡ lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TPHCM) phục vụ các CĐV theo dõi trực tiếp trận Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Những địa điểm xem cổ vũ trực tiếp trận Việt Nam và UAE

Ảnh minh họa. 

Nhà văn hóa thanh niên

Các cổ động viên cũng có thể đến Nhà Văn hóa Thanh Niên để ‘tiếp lửa từ xa" cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ban tổ chức bố trí 2 màn hình lớn 400 inch ở sân 4A Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TPHCM và màn hình 300 inch tại mặt đường số 35, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Sân vận động Hoa Lư

Là địa điểm lý tưởng cho người yêu đội tuyển Việt Nam. Ban quản lý sân sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn 300 inch ở giữa sân. Ở ngay khu trung tâm thành phố, sân vận động Hoa Lư (2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1) rất thuận tiện cho việc đi lại.

Sân khấu ca nhạc Trống Đồng

Sân Khấu Ca nhạc Trống Đồng (12B Cách Mạng Tháng 8, Phưòng Bến Thành, Quận 1, TPHCM) cũng mở cửa tự do đón khán giả yêu bóng đá tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Với màn hình lớn, sắc nét và âm thanh chân thực, các cổ động viên sẽ có được những khoảnh khắc “bùng nổ” hết mình cùng đội tuyển VN.

Khu phức hợp giải trí Rubik Zoo

Không còn xa lạ với giới trẻ TPHCM, Rubik Zoo (1 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1) cũng là địa điểm quen thuộc của các CĐV bóng đá tại TPHCM. Với màn hình led 200 inch sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thực thụ khi theo dõi những màn giao tranh của tuyển Việt Nam và Thái Lan. 

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện với loạt hàng quán trang bị TV sẽ là địa điểm cực kỳ thú vị để cổ vũ cho đội bóng yêu quý.

Những quán café và quán ăn

Hòa chung không khí ủng hộ nước nhà, các quán café và quán bia ở TPHCM cũng sẽ chuẩn bị màn hình chiếu, tivi cỡ lớn để phục vụ hành khách. Có một lưu ý nhỏ là người hâm mộ tuyệt đối không lái xe sau khi sử dụng rượu bia, hoặc nếu đã sử dụng thì nên sử dụng các loại phương tiện công cộng, xe ôm, taxi… để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh. 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA TRẬN VIỆT NAM VS UAE

  • Thời gian: 20 giờ 00 ngày 14/11/2019 (theo giờ Việt Nam).
  • Địa điểm: Sân vận động QG Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam).
  • Kênh chiếu trực tiếp: Youtube Next Media, Youtube VFF, VTC1, VTC3, BDTV HD, K+PM, HTV The Thao.
  • Khuôn khổ: Lượt trận thứ 5 bảng G - vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Nhiều chương trình đi bộ gây quỹ sắp diễn ra tại TPHCM - UBND TPHCM vừa chấp thuận cho UBND quận Phú Nhuận được phép tổ chức cuộc đi bộ “Đồng hành vì người nghèo” gây Quỹ xã hội quận Phú Nhuận.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 14/11/2019: Việt Nam vs UAE - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 14/11/2019 và rạng sáng 15/11/2019. Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á là trận đấu được chờ đợi nhất.