Nóng: Học trò vô tình xác nhận HLV Pochettino sẽ chia tay Tottenham

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Sissoko đã úp mở thừa nhận CLB sẽ đón một nhà cầm quân mới trong mùa giải 2019/20. Điều đó có nghĩa HLV Pochettino sẽ rời Spurs trong thời gian tới.


HLV Mauricio Pochettino chưa giành được bất cứ danh hiệu nào trong suốt 5 năm dẫn dắt CLB Tottenham. Tuy nhiên với việc giúp Spurs lọt vào tới chung kết Champions League, vị HLV này đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. 

Sissoko xác nhận HLV Pochettino sẽ chia tay Tottenham trong hè nàySissoko xác nhận HLV Pochettino sẽ chia tay Tottenham trong hè này

Và khi cơ hội đến, rất khó để Pochettino từ chối một đề nghị có giá. Hiện chưa rõ quyết định của nhà cầm quân người Argentina nhưng tiền vệ Moussa Sissoko khi nói về tương lai của mình đã ngấm ngầm cho biết Spurs sẽ có 1 HLV mới ở mùa giải tới.

"Tương lai ư? Tôi không rõ. Vào cuối mùa giải này, có thể họ sẽ có một dự án mới và một HLV mới. Nếu ông ta không đếm xỉa đến tôi và muốn bán thì tôi phải ra đi. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Còn ở thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy ổn và hạnh phúc ở đây. Tôi chưa nghĩ tới chuyện ra đi", Moussa Sissoko chia sẻ với báo giới Anh.

Chia sẻ úp úp mở mở của Moussa Sissoko thực sự đã khiến các CĐV Gà Trống càng thêm lo lắng. Thực tế, trước báo giới, nhà cầm quân người Argentina đã nhiều lần bóng gió nói tới khả năng ra đi. 

Pochettino là HLV giàu tham vọng. Ông muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn nhưng lại không được Tottenham đầu tư mạnh. Hiện Pochettino đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, đội bóng đang tìm HLV mới sau khi mới chấm dứt hợp đồng với Max Allegri.