Odion Ighalo muốn được ra sân trước Chelsea

Trước trận bán kết FA Cup với Chelsea, tiền đạo Odion Ighalo đã bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

Tại vòng bán kết FA Cup, MU sẽ có trận đấu với Chelsea. Đó là trận đấu hấp dẫn bởi cả hai đội đều đang có phong độ cao. Quỷ đỏ bất bại 19 trên mọi mặt trận, trong đó có 14 chiến thắng. Trong khi đó Chelsea cũng liên tiếp có những kết quả ấn tượng.

Odion Ighalo muốn được ra sân trước Chelsea

Odion Ighalo muốn được ra sân trước Chelsea

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Odion Ighalo không thường xuyên được đá chính. Ngôi sao sinh năm 1989 bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu trước Chelsea, anh nói:

"Đó là một trận đấu quan trọng với chúng tôi, MU sẽ ra sân với mục tiêu giành chiến thắng. Để được vào chơi trận chung kết sẽ là điều tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã bỏ lỡ vào năm 2016 và bây giờ tôi có cơ hội vào trận chung kết với câu lạc bộ mà tôi yêu thích. Tôi muốn được ra sân và giúp CLB giành chiến thắng".

"Tôi luôn sẵn sàng khi tôi được gọi và tôi sẽ cống hiến 100% khả năng để giúp đội bóng giành chiến thắng." Ighalo đã ghi được năm bàn thắng sau 14 lần ra sân kể từ khi đến Old Trafford vào tháng 1 nhưng hiện phải ngồi dự bị cho Martial.