Chờ...

Olympic Paris 2024 khai mạc khi nào? Xem ở đâu?

VOH - VOH.com.vn cập nhật lễ khai mạc Olympic Paris 2024 chính xác nhất.

Olympic 2024 diễn ra khi nào?

Ban tổ chức Thế vận hội Paris 2024 đã chính thức xác định thời điểm diễn ra Lễ Khai mạc sự kiện thể thao hoành tráng này vào lúc 1h30 sáng ngày 27/7/2024 (giờ Việt Nam).

olympic-paris-2024-khai-mac-khi-nao-xem-o-dau 12
Olympic Paris nhận được nhiều sự chờ đợi từ NHM - Ảnh: Internet

Lễ Khai mạc Olympic Paris 2024 hứa hẹn sẽ là một đêm diễn bùng nổ với màn diễu hành hoành tráng dài 6km dọc theo sông Seine. Hơn 300.000 người hâm mộ sẽ tham gia vào sự kiện này.

Điều này góp phần tạo nên bầu không khí náo nhiệt và sôi động cho buổi lễ. Đây cũng là một trong những sự kiện thể thao nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới khi có rất nhiều bộ môn hấp dẫn tại Olympic Paris. 

Olympic Paris 2024 tổ chức ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi lễ khai mạc Olympic 2024 diễn ra khi nào thì sự kiện này tổ chức ở đâu cũng là thắc mắc của nhiều người hâm mộ. Nhiều môn thi đấu thể thao đa dạng được tổ chức tại các địa điểm khác nhau trên khắp thủ đô Paris, Pháp và những thành phố lân cận. Một số địa điểm thi đấu Olympic Paris 2024 tiêu biểu bao gồm:

  • Sân vận động Parc des Princes
  • Sân vận động Stade de France
  • Sân vận động Stade Vélodrome
  • Sân vận động Stade Gerland
  • Sân vận động Stade de Toulouse

Xem Olympic Paris 2024 ở kênh nào?

Hiện tại chưa có kênh phát sóng chính thức Olympic Paris tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật về thông tin này sớm nhất. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.