Ông Kim Han Yoon sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam đấu giao hữu với ĐTQG?

Với những gì diễn ra ở buổi tập làm quen sân, trợ lý Kim Han Yoon nhiều khả năng sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Đảm nhiệm vai trò hướng dẫn, huấn luyện trong buổi tập làm quen sân ngày 22/12, trợ lý Kim Han Yoon nhiều khả năng sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Dẫn dắt đội tuyển U22 vốn cũng là nhiệm vụ của ông Kim Han Yoon khi đến làm việc tại Việt Nam.

Trong buổi tập làm quen sân chiều ngày 22/12, trợ lý Kim Han Yoon bước ra sân chỉ đạo các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện.
U22 Việt Nam có buổi tập vào 15h00 ngày 22/12. Đây là buổi tập cuối nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTQG diễn ra vào một ngày sau tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Dụng Quang Nho mong muốn U22 Việt Nam nỗ lực để có ít nhất 1 trận thắng trước các đàn anh ở ĐTQG.
U22 Việt Nam hiện không có được lực lượng tốt nhất khi một số cầu thủ chấn thương, cũng như một số cái tên nổi bật khác không lên tập trung đợt này như Đặng Văn Lắm, Lý Công Hoàng Anh,...
Trong buổi tập gần nhất, HLV trưởng Park Hang Seo chỉ quan sát, trợ lý Kim Han Yoon chịu trách nhiệm huấn luyện chính.
Vì vậy nhiều khả năng trong hai trận giao hữu sắp tới, trợ lý Kim Han Yoon sẽ trực tiếp chỉ đạo trên sân với ĐT U22 Việt Nam.
Ông Kim Han Yoon rất chú trọng chỉnh sửa cho các cầu thủ U22 Việt Nam trong các tình huống cố định. 
Vị chuyên gia người Hàn Quốc nhắc nhở riêng từng cầu thủ về vị trí đứng, cũng như cách xử lý cụ thể trong tình huống cố định.
Tình huống cố định từng là một trong những miếng đánh nguy hiểm của U22 Việt Nam tại SEA Games 2019.
Trận đấu giao hữu sắp tới là cơ hội để các tuyển thủ U22 Việt Nam chứng tỏ bản thân bởi đây cũng là dịp để HLV Park Hang Seo đưa ra sự đánh giá chuẩn bị cho SEA Games 2021.