Ozil không còn là ưu tiên của Arsenal

Arsenal được cho là không đặt nặng vấn đề gia hạn với tiền vệ Mesut Ozil khi mà cầu thủ này không đóng góp được gì nhiều cho CLB.

Hợp đồng hiện tại của Ozil và CLB Arsenal sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2021. Điều này có nghĩa nếu không có một thỏa thuận gia hạn, cựu ngôi sao tuyển Đức sẽ trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do sau một năm nữa. 

Lúc này, BLĐ Arsenal đang cân nhắc giữa việc giữ chân Ozil hay để anh ra đi. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ của Ozil cũng như những đóng góp của anh cho đội bóng chủ sân Emirates. 

Ozil không còn là ưu tiên của Arsenal

Ozil không còn là ưu tiên của Arsenal

Thực tế thì Ozil vẫn còn giá trị với Arsenal. Tuy nhiên khoản lương cao nhất nhì CLB của anh lại trở thành rào cản khiến hai bên có thể sẽ không đi đến một bản hợp đồng mới. Và theo thông tin từ tờ Express, Pháo thủ không xem việc gia hạn với nhà vô địch World Cup 2014 là ưu tiên hàng đầu của mình. 

Thay vào đó, 3 cái tên mà The Gunners đang rất muốn gia hạn lại là Pierre-Emerick Aubameyang, Reiss Nelson và Bukayo Saka. Trong đó Aubameyang là cầu thủ mà Arsenal rất muốn gia hạn sau những gì mà anh đã thể hiện ở mùa giải năm nay.

Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng Ozil sẽ tiếp tục ở lại với Arsenal. Bởi sẽ không có quá nhiều đội bóng thực sự hào phóng để trả lương cao cho anh, trong khi bản thân tiền vệ này cũng không sẵn sàng giảm lương để chia tay đội bóng thành London.

Cách đây chưa lâu, người đại diện của Ozil, Erkut Sogut mới đây đã lên tiếng khẳng định cầu thủ mang áo số 10 sẽ không rời Arsenal, ít nhất là cho đến khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối tháng 6/2021.

Vị này khẳng định: "Giữa chúng tôi chưa từng đề cập đến chuyện tương lai của Mesut Ozil vì cầu thủ này vẫn còn gần 1 năm rưỡi hợp đồng với Arsenal. Cậu ấy còn 15 tháng nữa trong giao kèo đã ký kết. Cho đến thời điểm ấy, chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại Arsenal".