Pablo Sarabia tiết lộ chiến thuật của Pochettino ở PSG

Ngôi sao của PSG, Pablo Sarabia mới đây đã hé lộ chiến thuật mà HLV Pochettino sử dụng ở đội bóng nước Pháp.

PSG đã bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel, sau đó không lâu họ bổ nhiệm Pochettino. Ông thầy người Argentina đã có màn ra mắt PSG không thành công. Theo đó đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để Saint-Etienne cầm hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất, PSG đã xuất sắc đánh bại Brest 3-0 ở vòng 19 Ligue 1. Qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Lyon.

Pablo Sarabia tiết lộ chiến thuật của Pochettino ở PSG
Pablo Sarabia tiết lộ chiến thuật của Pochettino ở PSG

Với chiến thắng này, PSG củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm. HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tiên cùng PSG, ông thầy người Argentina rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Brest 3-0. Ông cũng khẳng định sẽ nỗ lực cùng đội bóng nước Pháp giành thật nhiều những danh hiệu.

Mới đây, ngôi sao của PSG, Pablo Sarabia mới đây đã hé lộ chiến thuật mà HLV Pochettino sử dụng ở đội bóng nước Pháp.

"Phong cách của Pochettino là gì à? Ông ấy muốn kiểm soát bóng nhiều và chuyền sang 2 cánh [để kéo giãn đội hình đối phương], cùng nhiều pha pressing cao. Việc tiếp thu các ý tưởng của HLV để thi đấu tốt nhất là rất quan trọng."

"So sánh giữa Pochettino và Thomas Tuchel ư? Đúng là khó thể so sánh các HLV. Có những điều giống nhau nhưng tất nhiên cũng có những khác biệt. Chúng tôi cần phải làm việc, có nhiều điều mới và PSG sẽ cố gắng hay hơn."

Mới đây, PDG nhận tin vui từ Neymar. Siêu sao người Brazil đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Neymar dưới thời ông thầy người Argentina.