Paul Pogba nói gì sau chiến thắng của MU trước Juventus?

Paul Pogba phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Juventus ở lượt 4 bảng H Champions League 2018/19, cầu thủ người Pháp rất hạnh phúc sau cuộc ngược lội ngược dòng kinh điển của Quỷ đỏ.

Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Juventus trong khuôn khổ lượt 4 bảng H Champions League 2018/19. Quỷ đỏ đã để đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu, họ nhận bàn thua trước với pha lập công của Cristiano Ronaldo ở phút 65.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 86 đến phút 90, đội khách ghi liền hai bàn thắng để ngược dòng thắng lại 2-1.

MU đánh bại Juventus 2-1

MU ngược dòng đánh bại Juventus 2-1

Với 3 điểm có được trước Juventus, MU đã trả thành công món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi. Quỷ đỏ đã củng cố vững chắc vị trí thứ 2 ở bảng H với 7 điểm sau 4 trận, kém ngôi đầu bảng của Juventus 2 điểm. Thầy trò Jose Mourinho đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận derby Manchester tại Etihad vào cuối tuần này.

Paul Pogba phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Juventus ở lượt 4 bảng H Champions League 2018/19, cầu thủ người Pháp rất hạnh phúc sau cuộc ngược lội ngược dòng kinh điển của Quỷ đỏ: “Đây là trận đấu vô cùng cảm xúc với cá nhân tôi. 4 năm khoác áo Juventus và rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng này là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi, phải thừa nhận rằng tôi vẫn còn tình yêu với Juventus”.

Pogba hạnh phúc sau chiến thắng của MU trước Juventus

Pogba hạnh phúc với chiến thắng của MU trước Juventus

“Tôi đã ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của MU ở những phút cuối trận, trong hoàn cảnh bùng nổ cảm xúc tôi đã không làm chủ được mình. Tôi nghĩ mình không sai khi làm vậy. Tôi cảm ơn NHM Juventus, họ vẫn chào đón sự trở lại của tôi, nhưng chiến thắng của MU mới là điều quan trọng nhất”.

“Chúng tôi đã đánh bại một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, điều đó tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ. Chúng tôi đang chơi tốt dần lên, tôi muốn đội bóng tiếp tục duy trì sự hưng phấn trong những trận đấu tới. Mục tiêu gần nhất của MU là 3 điểm trên sân của Man City”.