Pep Guardiola chỉ ra cách để Man City bắt kịp Liverpool

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần phải làm việc nỗ lực hơn, chơi tốt hơn và cầu nguyện nếu muốn thu hẹp khoảng cách với Liverpool.

Man City đã lên ngôi vô địch Premier League trong 2 mùa giải gần nhất. Nhưng hiện giờ, họ đang kém Liverpool tới 14 điểm trong cuộc đua vô địch trong khi The Kop vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.


Đội hình của Man City đã thi đấu dưới tiêu chuẩn so với những mùa giải trước. Nhưng Pep cho rằng chấn thương dài hạn của các trụ cột như Laporte hay Sane hay gần đây là Aguero và David Silva cũng là yếu tố khiến Man City bị tụt lại.


Khi được hỏi Man City phải làm gì để cải thiện và bắt kịp Liverpool, Pep trả lời: “Làm việc nỗ lực hơn, chơi tốt hơn và cầu nguyện! Nếu có đội hình đầy đủ, chúng tôi có thể cạnh tranh. Nhưng đó là điều mà chúng tôi không thể kiểm soát. Chúng tôi chỉ có thể làm được những màn trình diễn của mình mà thôi.


Những điều ấn tượng mà Liverpool làm được cho đến lúc này cũng là điều mà chúng tôi không thể kiểm soát. Ngoài ra cũng còn những vấn đề khác. Nhưng nếu mọi cầu thủ đều khỏe mạnh thì chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch”.