Pep Guardiola hết lời ca ngợi John Stones

Sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, trung vệ John Stones đã được HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi.

Man City đã xuất sắc đánh bại MU 2-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Nửa xanh thành Manchester chỉ là đội thứ 2 lọt vào 4 trận chung kết cúp Liên đoàn Anh liên tiếp, sau Liverpool, đội đã làm được điều này từ năm 1981 đến năm 1984.

John Stones ghi bàn trước MU
John Stones ghi bàn trước MU

Ở trận đấu với MU, trung vệ John Stones đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 không chỉ phòng thủ chắc chắn mà còn là người mở tỷ số cho đội khách. John Stones đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man City sau 1162 ngày, bàn thắng gần nhất mà anh có được là pha lập công vào lưới Napoli vào tháng 11 năm 2017 tại Champions League. 

Thống kê chỉ ra rằng, Man City đã giữ sạch lưới 8 lần trong 9 trận gần đây mà trung vệ này đá chính. Anh và đối tác Ruben Dias chỉ nhận 1 bàn thua trong 8 trận chơi cặp với nhau. Sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, trung vệ John Stones đã được HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi.

Ông thầy người Tây Ban Nha nói: "Tôi phải dành lời khen cho hàng thủ, đặc biệt là John Stones. Cậu ấy đã trải qua sức ép rất lớn khi đánh mất phong độ, nhưng Stones đã vượt qua khó khăn để chứng tỏ mình. Hôm nay, cậu ấy không chỉ phòng thủ tốt mà còn ghi 1 bàn thắng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt".

Chiến thắng ở trận bán kết Carabao Cup này giúp thầy trò Pep Guardiola lọt vào chung kết gặp Tottenham vào ngày 25/4 tới.