Pha vào bóng “quá mức" của Quế Ngọc Hải với cầu thủ Nhật Bản

(VOH) - Trong trận đấu giao hữu với CLB Avispa Fukuoka của Nhật Bản, trung vệ Quế Ngọc Hải có pha xoạc bóng nguy hiểm khiến cầu thủ đối phương phải rời sân.

Tình huống nguy hiểm diễn ra ở phút 28 trận giao hữu giữa ĐTVN và Avispa Fukuoka tối 12/11, tại Cần Thơ, trung vệ SLNA đã có pha vào bóng nguy hiểm khiến cầu thủ của đội khách phải rời sân ngay lúc đó.

Quế Ngọc Hải có pha vào trúng bóng, tuy nhiên gầm giày của hậu vệ này lại đạp vào chân của Kenta Furube khiến cầu thủ mang áo số 29 của CLB Avispa Fukuoka không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

Chứng kiến pha vào bóng đó, người xem đã ngay lập tức liên tưởng tới pha vào bóng của chính Ngọc Hải với Anh Khoa hồi tháng 9 năm 2015, pha bóng khiến cầu thủ sinh năm 1991 bị gãy chân, mất cả sự nghiệp chỉ sau 2 năm thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Quế Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng và phải đền 800 triệu đồng.

Một faceboker viết: "Nói thật thì mình không ghét cầu thủ nào cả nhưng xem đá bóng thì ghét nhất cách đốn củi của tiều phu, triệt hạ đối phương". Một facebooker  khác bênh vực Quế Ngọc Hải khi cho rằng pha bóng này không đáng bị lên án và mong mọi người nên dừng lại ở đây để tuyển thủ Việt Nam không bị dằn vặt.

Ngay sau trận đấu kết thúc, Quế Ngọc Hải đã đến tận khách sạn của CLB Avispa Fukuoka để hỏi thăm tình huống chấn thương của tiền vệ bên phía CLB Nhật Bản và gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Kenta.