Pogba, Ibrahimovic rất gần với ngày trở lại Ngoại hạng Anh

(VOH) - Việc chấn thương đang trong quá trình hồi phục tốt nên tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sắp thi đấu trở lại, HLV Jose Mourinho hôm nay 7/11 cho biết.

Phát biểu trên MUTV, HLV Mourinho cho biết Pogba, Ibra, Rojo, Fellaini đang hồi phục tốt nên sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải, bao gồm giai đoạn giáng sinh.

Ibrahimovic đã không thi đấu từ tháng 4/2017 sau khi phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Còn Pogba thì bỏ lỡ 12 trận đấu gần nhất của quỷ đỏ Old Trafford do dính chấn thương gân khoeo.

Tuy nhiên, việc trở lại sân rất gần với Ibrahimovic, chân sút đã trở lại tập ở trung tâm huấn luyện Carrington, trong khi Pogba sẽ tập cùng đội hình một sau 1 tuần các CLB tạm nghỉ để các đội tuyển thi đấu giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018.

MU còn nhận được tin tốt khác, hậu vệ Marcos Rojo cũng trở lại trong tháng 11 sau khi khỏi chấn thương dây chằng đầu gối, phải nghỉ từ tháng 4. Trận đấu tuyển thủ Argentina có thể trở lại: MU tiếp Newcastle ở Old Trafford tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League) vào ngày 18/11.

Tiền vệ Pogba xa sân cỏ từ tháng 9/2017. 

Mourinho cho biết, đợt tập trung đội tuyển quốc gia trong tháng 11 này, MU có 13 cầu thủ phải trở về làm nghĩa vụ ở đội tuyển. Những cầu thủ không tập trung sẽ được cho nghỉ ngơi. Đó là Chris Smalling, Ander Herrera, Juan Mata, Antonio Valencia và Scott McTominay. Theo Mourinho, trong số các cầu thủ trên, tiếc cho Smalling và Herrera vì họ xứng đáng được lên tuyển nhưng lại bị "bỏ rơi".