PSG tính biến Juventus thành ‘con rối’ vụ Mauro Icardi

PSG sẽ lên kế hoạch mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, sau đó họ sẽ dùng cầu thủ này buộc Juventus phải chi tiền hoặc trao đổi cầu thủ.

Hè năm ngoái, HLV Conte đã quyết định đẩy tiền đạo Mauro Icardi ra đi, sau đó đưa về Lukaku. Ngôi sao người Argentina cập bến PSG theo dạng cho mượn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt. Trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt, anh có 20 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường.

Mauro Icardi đang chơi tốt trong màu áo Juventus

Mauro Icardi đang chơi tốt trong màu áo PSG

Theo nhiều nguồn tin, PSG sẽ mua đứt Mauro Icardi ở Hè 2020, họ sẽ bỏ ra 70 triệu euro qua đó ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo này. Đội bóng nước Pháp cũng sẽ giữ chân Edinson Cavani, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020.

Theo Tuttosport, PSG muốn mua đứt Icardi, nhưng không phải để thay thế cho Cavani. Theo đó họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi nhằm mục tiêu kiếm lời. Cụ thể, Juventus rất khát khao chữ ký của Icardi, sau khi mua đứt tiền đạo này với giá 70 triệu euro từ Inter Milan, PSG sẽ bán cầu thủ người Argentina cho đội bóng thành Turin với giá 100 triệu euro. 

Thậm chí PSG còn muốn dùng Icardi để buộc Juventus phải trao đổi cầu thủ. GĐTT Leonardo của PSG đang để mắt đến vài cái tên như Miralem Pjanic, Paulo Dybala, Douglas Costa hoặc Mattia De Sciglio.