Pulisic nói gì về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới?

Mặc dù Chelsea đã đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2020, song tiền vệ Pulisic cho rằng The Blues rất khó để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Chelsea đang là đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất nước Anh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên The Blues đã đưa về 2 bản hợp đồng mới, đó là Hakim Ziyech và Timo Werner. Để có được 2 cầu thủ tấn công chất lượng này, đội bóng thành London đã phải chi ra hơn 100 triệu euro. 

Pulisic nói về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới

Pulisic nói về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới

Bên cạnh hai ngôi sao nói trên, đội bóng của HLV Frank Lampard còn tính chiêu mộ Kai Havertz, sao mai đang thi đấu ấn tượng tại Bayer Leverkusen. HLV người Anh cũng muốn đưa về thêm một hậu vệ trái và một thủ môn mới.

Với một đội hình gồm nhiều sao trẻ chất lượng cộng thêm việc đưa về nhiều bản hợp đồng mới ở đẳng cấp cao, Chelsea là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương Premier League mùa tới. Mặc dù Chelsea đã đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2020, song tiền vệ Pulisic cho rằng The Blues rất khó để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

"Chelsea đang có một đội hình tốt. Thật dễ dàng khi sát cánh với những cầu thủ giỏi. Chúng tôi được bổ sung thêm Ziyech và Werner, đó là những bản hợp đồng tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Chelsea vẫn còn phải làm nhiều điều để bám đuổi Liverpool và Manchester City. Bạn có thể thấy Liverpool đã rất kiên định để rồi họ chiếm ưu thế, đó là mục tiêu CLB đang hướng tới".