Quế Ngọc Hải phát cáu với đồng đội khi Viettel suýt phải nhận bàn thua

Suýt phải nhận bàn gỡ hòa, Quế Ngọc Hải phản ứng khá gắt với các đồng đội ở tuyến trên.

Trong trận đấu giữa Viettel và Quảng Ninh tại vòng 7 giai đoạn 2, Quế Ngọc Hải có phản ứng cực 'gắt' khi Claudecir suýt ghi bàn gỡ hòa. Nếu Quảng Ninh có bàn gỡ, Viettel có thể không giành trọn 3 điểm để tiến gần đến ngôi vô địch.

Trận đấu giữa Viettel và Quảng Ninh là màn chạm trán trực tiếp của hai ứng viên vô địch tại V-League 2020.
Do tính chất quan trọng của trận đấu, các cầu thủ chơi quyết liệt ngay từ những phút đầu.
Ở khu trung tuyến, Trọng Đại (áo đỏ) theo rất sát cái tên được đánh giá có khả năng gây đột biến bậc nhất của Quảng Ninh là Nguyễn Hai Long.
Phút 37 sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Viettel có bàn mở tỉ số nhờ công của Caique sau tình huống ra chân rất nhanh trong vòng cấm.
Bị dẫn trước, Quảng Ninh dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, gây ra nhiều sóng gió trước khung thành Viettel.
Trong một tình huống ở phút 74, Claudecir nhận bóng khá trống trải trong vòng cấm nhưng dù có thời gian để dứt điểm, cú sút cuối cùng của cầu thủ này lại đi trúng người Quế Ngọc Hải.
Tình huống này khiến Quế Ngọc Hải phát cáu, định lao lên phân bua với các cầu thủ tuyến trên khi để Quảng Ninh phối hợp tấn công khá dễ dàng. Tuy nhiên, Hoàng Đức đã kịp ngăn cản đồng đội.
Quế Ngọc Hải sau đó tiếp tục yêu cầu các đồng đội ở tuyến trên phải tập trung hơn.
Với sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, Viettel bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0, đồng thời tiến thêm một bước đến ngôi vô địch V-League 2020. Trong khi đó, Quảng Ninh chính thức hết cơ hội đua vô địch sau thất bại này.