Rashford: ‘MU còn nguyên cơ hội vào top 4’

Marcus Rashford cho rằng cánh cửa vào top 4 Premier League chưa đóng lại với Man United dù họ đang thất thế.

Manchester United đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League. 11 vòng đấu trôi qua, Quỷ đỏ chỉ có 3 chiến thắng trong khi đã thua 4, hòa 4. Họ hiện chỉ có 13 điểm, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 10 điểm.

Dù vậy, tiền đạo Marcus Rashford của MU vẫn khá tự tin. Tuyển thủ Anh khẳng định một khi đã lấy lại cảm hứng, họ sẽ tiến rất xa và có thể lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau. Rashford nói:

Rashford còn nguyên niềm tin vào cơ hội của MU

“Lọt vào top 4 rất khó nhưng không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Chúng tôi không cần tập trung vào bất kỳ đội bóng nào để làm cái mốc cho mình. Chúng tôi phải chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất có thể. Chúng tôi cần tập trung vào chính mình và cố gắng cải thiện mọi thứ.”

“MU cố gắng chơi một thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi không muốn phức tạp hóa vấn đề. Quan trọng là phải tìm lại chiến thắng. Tôi nghĩ trong những trận đấu trên sân nhà, nếu thể hiện được sức sống và năng lượng, chúng tôi sẽ giành được nhiều chiến thắng.”

“Old Trafford là một sân bóng đặc biệt. Với sự nỗ lực của các cầu thủ cùng sự ủng hộ từ người hâm mộ, chúng tôi sẽ tạo nên sức mạnh rất lớn. Thật khó để ngăn cản đội bóng khi chơi với cường độ cao. Đó là những gì chúng tôi cần thể hiện.”

“Chúng tôi vẫn đang phân tích kỹ lưỡng những ưu điểm và khuyết điểm. Có những trận đấu chúng tôi không chơi tốt trong 90 phút nhưng vẫn có chiến thắng và ngược lại. Sau cùng, chiến thắng là điều đội bóng và các cá nhân hướng đến.”

C.T