Rashford trở lại tập luyện - Sao Chelsea bị đánh cắp huy chương Cup C1 và EURO

(VOH) - Tiền đạo Marcus Rashford đang hồi phục nhanh chóng và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tháng 10; Reece James của Chelsea thông báo anh đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà.

MU đón Rashford trở lại

Tiền đạo Marcus Rashford đang hồi phục nhanh chóng và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tháng 10. Cầu thủ người Anh được nhìn thấy rất khỏe mạnh trong một buổi tập gần đây của MU, sau trận thua sốc 1-2 trước Young Boys tại Champions League.

Rashford trở lại tập luyện - Sao Chelsea bị đánh cắp huy chương Cup C1 và EURO
Rashford trở lại tập luyện.

Trước đó, Rashford đã quyết định trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương vai gặp phải kể từ tháng 11 năm ngoái. Sự trở lại của Rashford là rất cần thiết trong bối cảnh HLV Solskjaer đang không có được sự phục vụ của Edinson Cavani.

Đầu tuần này, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ Cavani cần phải nghỉ thêm một thời gian nữa để đạt được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, ông không tiết lộ nhiều về chấn thương của tiền đạo này.

Sao Chelsea bị đánh cắp huy chương Cup C1 và EURO

Mới đây, Reece James thông báo anh đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà và lấy đi nhiều chiếc huy chương quý giá khi vô địch Champions League và đoạt Siêu Cup châu Âu cùng Chelsea mùa trước và giành ngôi á quân EURO 2020 cùng ĐT Anh.

Rashford trở lại tập luyện - Sao Chelsea bị đánh cắp huy chương Cup C1 và EURO
Reece James bị trộm nhiều huy chương cùng két sắt.

Vào thời điểm vụ việc xảy ra, James còn đang bận cùng Chelsea thi đấu với Zenit ở Champions League. Có 4 tên trộm thực hiện phi vụ đột nhập và James gọi bốn kẻ đột nhập nhà anh là "đám cướp hèn nhát" và kêu gọi trợ giúp xác định danh tính những người này. Anh cũng đã báo cho phía cảnh sát để được hỗ trợ điều tra.

Hậu vệ 21 tuổi cho biết: “Tối 14/9 khi tôi thi đấu cho Chelsea (gặp Zenit St. Petersburg) tại Champions League, một nhóm trộm hèn nhát đã đột nhập vào nhà tôi. Chúng đã cùng nhau nâng chiếc két sắt của tôi lên xe. Tôi chưa bao giờ giữ đồ trang sức nào ở nhà, vì vậy tất cả những gì trong két sắt là huy chương vô địch Champions League, huy chương khi đoạt Siêu cúp châu Âu và huy chương á quân EURO 2020".

Griezmann bị CĐV Atletico Madrid tẩy chay

Tiền đạo Antoine Griezmann không được CĐV Atletico chào đón khi đá trận đầu tiên trên sân Wanda Metropolitano từ khi tái hợp đội bóng ở kì chuyển nhượng hè 2021.

Cụ thể, CĐV Atletico Madrid đã liên tục huýt sáo, la ó và chế giễu tuyển thủ Pháp khi tên anh được xướng lên trước trận đấu với Porto ở lượt đầu tiên bảng B Champions League mùa này. Fan "Rojiblancos" cũng có phản ứng tương tự khi Griezmann vào sân thay Joao Felix ở phút 56.

CĐV làm loạn trận đấu giữa Leicester và Napoli

Bạo loạn đã xảy ra sau trận đấu giữa Leicester và Napoli ở Europa League. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các CĐV đội khách đã gây rối. Một số người còn sử dụng thắt lưng để làm vũ khí.

Khoảng 100 cảnh sát và nhân viên an ninh đã được huy động đến góc xa của sân King Power, nơi có 250 CĐV của Napoli đang tập trung sau khi họ ném chai lọ xuống sân vào lúc cuối trận. Các phóng viên đã ghi được hình ảnh cảnh sát phải dùng dùi cui để trấn áp đám đông. Sân King Power còn phát thông báo qua loa để kêu gọi các CĐV phải “tôn trọng CLB của mình”.

Rắc rối đã bùng phát sau khi CĐV Leicester chứng kiến Victor Osimhen của Napoli ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 87. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một nhóm nhỏ CĐV Napoli đã chế nhạo Leicester và mọi chuyện bắt đầu mất kiểm soát.

Rashford trở lại tập luyện - Sao Chelsea bị đánh cắp huy chương Cup C1 và EURO
Câu chuyện CĐV Anh và Ý đã diễn ra kể từ EURO 2021.

Real Madrid từng nỗ lực chiêu mộ David Luiz

David Luiz đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal trong mùa Hè qua. Anh đã được liên hệ với Benfica và Adana Demirspor nhưng cuối cùng đã chọn quay về quê nhà Brazil để gia nhập Flamengo.

Mới đây, Globo tiết lộ điều bất ngờ rằng David Luiz đã được Real Madrid hỏi chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Chính Real là phía có động thái trước. HLV Carlo Ancelotti đã mất cả Sergio Ramos và Raphael Varane và rất muốn tái hợp với Luiz, người mà ông đã huấn luyện ở Chelsea.

Tuy nhiên, Real gặp phải vấn đề khi họ không thể đăng ký thêm cầu thủ không thuộc Liên minh châu Âu. Các đội bóng của La Liga chỉ được phép có 3 cầu thủ bên ngoài Liên minh châu Âu và những suất đó đã thuộc về Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Eder Militao.