Real Madrid chốt giá bán Achraf Hakimi

Real Madrid sẵn sàng bán hậu vệ Achraf Hakimi ở Hè năm nay nếu nhận được 60 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Real Madrid, hậu vệ Achraf Hakimi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn 2 năm. Đây đang là mùa giải thứ 2 của cầu thủ người Ma-Rốc ở đội bóng vùng Ruhr. Ngôi sao sinh năm 1998 đang chơi nổi bật. 

Real Madrid chốt giá bán Achraf Hakimi

Real Madrid chốt giá bán Achraf Hakimi

Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1998 đã đóng góp 9 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường. Đó là thành tích còn tốt hơn mùa giải năm ngoái (3 bàn thắng và 7 kiến tạo). Hakimi được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich, Dortmund, Chelsea hay Inter Milan đều muốn giành chữ ký của hậu vệ phải 22 tuổi này. Real đang sở hữu một Dani Carvajal vô cùng ổn định, họ hoàn toàn có thể bán Hakimi ở Hè năm nay.

Real Madrid sẵn sàng bán hậu vệ Achraf Hakimi ở Hè năm nay nếu nhận được 60 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đây là số tiền được cho phù hợp với một hậu vệ đang lên thuộc độ tuổi còn rất trẻ. Hiện Chelsea đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ người Ma-Rốc cao nhất.