Real Madrid đứng trước nguy cơ bị loại

(VOH) - Liverpool đã đè bẹp Southampton với tỷ số của một ván tennis 6-1 vào rạng sáng nay (3.12, giờ VN) trên sân St Mary' trong khuôn khổ Capital One Cup.

Capital One Cup: Liverpool thắng đậm Southampton

Chỉ ở giây thứ 40 của trận đấu, Southampton đã gây bất ngờ tột độ khi từ quả tạt bên cánh trái, Sadio Mane đánh đầu tung lưới thủ môn Bogdan của Liverpool. Bàn thắng sớm của Southampton khiến cổ động viên đội chủ nhà mơ đến một chiến thắng hoành tráng chặn đứng đà hưng phấn của Liverpool.

Nhưng thế cờ đã được lập lại, chỉ trong vòng từ phút 25 đến 29, Sturridge đã lập cú đúp cho Liverpool. Trước khi hiệp một kết thúc, cú sút trái phá của Alberto Moreno từ ngoài vòng cấm đi xuyên qua một rừng chân trước khi chạm nhẹ vào tiền đạo 20 tuổi Origi một lần nữa làm tung lưới của Southampton.

Origi hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình - Ảnh: Reuters

Phút 68, Origi băng xuống đón đường chuyền của đồng đội trước khi sút tung nóc lưới thủ môn Stekelenburg ở khoảng cách 14m, nâng tỷ số trận đấu lên 4-1 cho Liverpool. Phút 73, Moreno vượt qua hàng phòng ngự bên cánh trái trước khi tung đường chuyền như đặt cho Ibe tung vô lê nâng tỷ số lên 5-1. Trước khi trận đấu kết thúc 4 phút, Origi hoàn tất cú hat-trick của mình bằng cú đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của cầu thủ trẻ người Úc Brad Smith.

Liverpool lọt vào bán kết Capital One Cup sẽ gặp Stoke City. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Everton và Manchester City.

Real Madrid có thể bị loại khỏi Cúp Nhà vua dù giành chiến thắng

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (3.12, giờ VN), HLV Rafael Benitez đã sử dụng tiền vệ trẻ Denis Cheryshev. Cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở mùa giải trước và vẫn chưa thực hiện án treo giò. Điều đáng nói là chính Cheryshev ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở phút thứ 3, trước khi ra nghỉ ở đầu hiệp 2. Sau đó, Isco lập một cú đúp, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng 3-1. Liên đoàn bóng đá nước này đang xem xét việc loại Real Madrid ra khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ.

Cheryshev (phải) là người ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, chiếm lĩnh thế trận, Barcelona đã không gặp khó khăn nào trong cuộc tiếp đón đối thủ vô danh Villanovense khi giành chiến thắng bằng tỷ số 6-1. Mở tỷ số là  hậu vệ Dani Alves ở phút thứ 4. Tiếp theo đó là màn trình diễn của Sandro Ramirez và Munir El Haddadi. Ramirez lập hattrick trong khi El Haddadi có cú đúp. Đội khách Villanovense chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự vào lưới Barcelona nhờ công của Juanfran Guarnido. Với kết quả này, Barcelona xem như đã đặt cả 2 chân vào vòng 16 đội dù rằng họ còn phải chơi trận lượt về trên sân Villanovense.

Kết quả lượt đi vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha:

Barcelona 6 - 1 Villanovense

Almeria 1 - 3 Celta Vigo

Barakaldo 1 - 3 Valencia

Llagostera 1 - 2 Deportivo

Logrones 0 - 3 Sevilla

Rayo Vallecano 2 - 0 Getafe

Betis 2 - 0 Sporting Gijon

Cadiz 1 - 3 Real Madrid