Ricardo Rodriguez chính thức chia tay AC Milan

AC Milan đã quyết định đẩy hậu vệ Ricardo Rodriguez ra đi, bến đỗ mới của cầu thủ người Thụy Sỹ cũng đã được tiết lộ.

Hè 2017, AC Milan bỏ ra 15 triệu euro mua hậu vệ Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg. Ngôi sao người Thụy Sỹ được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, anh cũng có khả năng sút phạt tốt. Ở thời điểm đó cầu thủ này được HLV Louis van Gaal nhắm đến để thay thế Luke Shaw sau khi chàng trai sinh năm 1995 gặp chấn thương nặng ở MU. 

Ricardo Rodriguez chính thức chia tay AC Milan

Ricardo Rodriguez chính thức chia tay AC Milan

Tuy nhiên, AC Milan đã vượt mặt MU để có Ricardo Rodriguez. Với đẳng cấp của mình, anh dễ dàng chiếm được vị trí nơi hành lang cánh trái của Rossoneri. Trong 2 mùa giải đầu tiên, Ricardo Rodriguez đã ra sân 88 trận, ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Theo Hernandez và HLV Stefano Pioli gia nhập AC Milan. Sau khi thay thế Marco Giampaolo, vị chiến lược gia 55 tuổi đã xây dựng lối chơi ưa thích của mình và hậu vệ người Thụy Sỹ bị loại khỏi kế hoạch. Không còn cách nào khác, Ricardo Rodriguez buộc phải ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Mới nhất, AC Milan đã quyết định đẩy hậu vệ Ricardo Rodriguez ra đi, bến đỗ mới của cầu thủ người Thụy Sỹ cũng đã được tiết lộ. Đội chủ sân San Siro đã để hậu vệ 28 tuổi gia nhập PSV Eindhoven theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Đội chủ sân Philips đã sa sút rất nhiều trong thời gian qua và sự xuất hiện của chàng trai người Thụy Sĩ được kì vọng sẽ giúp cho họ thi đấu tốt hơn.