Ronald Koeman sẽ nhanh chóng rời ghế HLV của Barca?

Phát biểu đáng chú ý của ứng viên chủ tịch nhiệm kỳ mới, ông Victor Font. Theo đó ông sẽ mời Xavi thay thế Ronald Koeman nếu trở thành chủ tịch của CLB.

Mùa giải vừa qua, Barca không có được một danh hiệu nào. Họ thậm chí còn phải nhận thất bại với tỷ số 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Sau trận thua này, HLV Quique Setien đã bị sa thải. Barca cũng ngay lập tức công bố HLV mới. Theo đó Ronald Koeman là người được lựa chọn.

Ronald Koeman hiện đang dẫn dắt Barca
Ronald Koeman hiện đang dẫn dắt Barca

Nhà cầm quân 57 tuổi đã ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới, ông muốn đẩy đi một vài cái tên đã lớn tuổi và đưa về những lựa chọn chất lượng. Mới nhất, phát biểu đáng chú ý của ứng viên chủ tịch nhiệm kỳ mới, ông Victor Font. Theo đó ông sẽ mời Xavi thay thế Ronald Koeman nếu trở thành chủ tịch của CLB.

"Vị trí của Koeman sẽ được quyết định sau, và thuyền trưởng của CLB sẽ là Xavi." Rõ ràng, dù Victor Font không tuyên bố sẽ trảm Koeman, thế nhưng khả năng lớn là cựu thuyền trưởng Southampton sẽ không ở lại nếu như không còn được đảm nhiệm vai trò HLV trưởng. 

Trước đó trên El Larguero, ông Font cũng từng nói rằng mình sẽ không đặt niềm tin vào HLV Ronald Koeman, kể cả khi vị chiến lược gia này giúp Barca thi đấu thành công trong mùa giải 2020/21. Victor Font đặt niềm tin rất lớn vào Xavi, huyền thoại của Barca.