Ronaldo vắng mặt, Real Madrid bại trận dù dẫn trước 2-0

(VOH) - Bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng 2 La Liga vào rạng sáng 1.9 (giờ VN): Real Madrid thua ngược chủ nhà Real Sociedad 2-4 dù dẫn trước 2-0.

Chỉ 11 phút sau giờ bóng lăn, Real Madrid vượt lên dẫn 2-0. Hậu vệ Sergio Ramos và tiền vệ Gareth Bale lập công cho Real. Tuy nhiên, Real Madrid chơi thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự trong thời gian còn lại của hiệp 1 và trọn hiệp 2 nên bị sút tung lưới 4 bàn, nhận thất bại 2-4.

Real Madrid không có Ronaldo ở trận đấu này nhưng trên sân hiện diện hầu hết những cầu thủ trụ cột, trong đó có cả 2 tân binh mà Real tiêu tốn khá nhiều tiền mang về Bernabeu: Tiền vệ Toni Kroos tiền đạo James Rodriguez, tuy nhiên, hàng công làm nhưng thủ lại phá.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid để thua ngược là do chơi thiếu tập trung.


Gareth Bale bật cao tranh bóng với cầu thủ Real Sociedad. Ảnh: AP
Trong khi đó, kình địch Barcelona thắng khít khao 1-0 trên sân của Villarreal. Sandro Ramirez ghi bàn cho Barcelona khi giờ đấu chính thức chỉ còn 2 phút. Với chiến thắng, Barcelona dẫn đầu bảng tổng sắp với 6 điểm. Đội chủ sân Nou Camp cũng là đôi duy nhất toàn thắng sau 2 lượt. Tuy nhiên, Barcelona phải trả giá cho chiến thắng khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương gân khoeo.

Kết qủa 2 cặp đấu còn lại tại vòng 2 La Liga: Deportivo La Coruna 2 - 2 Rayo Vallecano, Elche 1 - 1 Granada.

*Tại vòng 1 Serie A, Filippo Inzaghi ra mắt cổ động viên AC Milan trên cương vị HLV trưởng bằng chiến thắng 3-1 khi tiếp Lazio tại San Siro. Đây cũng là trận cầm quân đầu tiên của Inzaghi tại Serie A. Còn kình địch Inter Milan bị Torino cầm hòa 0-0 ở sân khách.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 1 Serie A: Atalanta 0 - 0 Hellas Verona, Cesena

1 - 0 Parma, Genoa 1 - 2 Napoli, Palermo 1 - 1 Sampdoria, Sassuolo 1 - 1 Cagliari, Udinese 2 - 0 Empoli  

*Vòng 2 Bundesliga: Mainz 05 0 - 0 Hannover 96, Freiburg 0 - 0 Borussia Monchengladbach

*Vòng 4 Ligue 1: Bordeaux 1 - 1 Bastia, Metz 2 - 1 Lyon, Paris Saint Germain 5 - 0 Saint Etienne