Rooney hết lời khen ngợi sao trẻ MU

Tiền đạo Wane Rooney đã dành cho sao trẻ Greenwood những lời khen, cầu thủ người Anh đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 2001 có 12 bàn trên mọi đấu trường, đây là thành tích ấn tượng bởi cầu thủ trẻ này thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Anh là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Man đỏ ở mùa giải 2019/20.

Rooney hết lời khen ngợi sao trẻ Greenwood

Rooney hết lời khen ngợi sao trẻ Greenwood

Greenwood được đánh giá là tương lai của MU, anh sở hữu những tố chất để có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu. Tiền đạo Wane Rooney đã dành cho sao trẻ Greenwood những lời khen sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở sân Old Trafford:

"Greenwood đang đi trên con đường của Rashford, tôi tin cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của CLB trong vai năm tới. Cậu có tiềm năng rất lớn. Greenwood thực sự là một sát thủ trong vòng cấm với khả năng tận dụng rất tốt những cơ hội có được".

Hiện MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Greenwood, Quỷ đỏ muốn gắn chặt tương lai tiền đạo trẻ này với sân Old Trafford. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 2001 sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh từng tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu ở Manchester.