Saigon Heat ngược dòng đánh bại đàn em Hochiminh City Wings

(VOH) - Tối 13/8, đông đảo khán giả có mặt tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS (TP.HCM) đã được chứng kiến một trận đấu hết sức gay cấn và kịch tính giữa hai đội bóng Saigon Heat và Hochiminh City Wings (HCMC Wings).

 

Một pha ghi điểm của HCMC Wings.

Bước vào hiệp 1, tất cả chú ý tập trung vào sự xuất hiện trên sân của ngôi sao Việt Arnold đội Saigon Heat. Ở các trận đấu giao hữu và các trận trên sân khách đã diễn ra trước đó, đội hình Saigon Heat luôn thiếu vắng sự góp mặt của Việt Arnold. Sự trở lại của anh trong cuộc chiến trên sân nhà gặp HCMC Wings đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, sau hơn 4 phút thi đấu, HLV Anthony Garbelotto bất ngờ cho Việt Arnold ra sân trong khi anh chưa có nhiều cơ hội để ghi điểm. Phía HCMC Wings, Justin Young và Jaywuan Hill tiếp tục thi đấu hiệu quả bằng những pha phối hợp tinh tế, điều đó giúp cho HCMC Wings dẫn trước ở hiệp 1 với điểm số 12 - 25.

Sang hiệp 2, Việt Arnold lại được đưa ra vào sân và anh đã có màn trình diễn khá ấn tượng với những cú ném 3 điểm chuẩn xác. Tuy nhiên, đội khách HCMC Wings lại có sự thể hiện sức mạnh khi liên tục có nhiều cú đột phá mạnh mẽ ghi điểm, tiếp tục dẫn trước ở hiệp 2 với điểm số 31 - 40.

Sự xuất sắc của Việt Arnold  (trái) d8a4 giúp Sài Gòn Heat ngược dòng ấn tượng.

Không khí trận đấu nóng lên từng phút với những pha tranh chấp bóng và tấn công liên tục của cả 2 đội ở hiệp 3. Saigon Heat bứt phá ngoạn mục vươn lên dẫn trước 48 - 46, rồ kết thúc hiệp 3 với điểm số sít sao 55 - 54, đảo ngược tình thế rượt đuổi từ đầu trận. Hiệp đấu cuối cùng diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn khi hai đội so kè sít sao, nhưng với bản lĩnh dày dạn, Saigon Heat đã giành xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc trước HCMC Wings với điểm số 74 - 71.