Saigon Heat thua kịch tính Singapore Slingers

(VOH) - Chiều 12/12, dù chơi đầy nỗ lực nhưng đội bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - Saigon Heat vẫn thất bại 60-62 trước đội khách Singapore Slingers, trong trận đấu thứ 7 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015-2016 tại nhà thi đấu trường Quốc tế Canada (Quận 7).

Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. 

Ở hai ván đầu tiên, đội khách Singapore Slingers thi đấu áp đảo trước và liên tục dẫn trước. Cuối hiệp 2, khi Singapore Slingers vẫn dẫn trước 36 - 27, cú ném xuất thần của Triệu Hán Minh từ khoảng cách gần 20m vào rổ đối phương ghi 3 điểm giúp toàn đội Saigon Heat lên tinh thần và thi đấu "lên đồng" trong phần còn lại của trận đấu.

Họ bắt kịp đối thủ ở tỉ số 40-40 giữa ván thứ ba, sau đó tiếp tục giằng co đến 52-52 khi hết ván ba.

Sang ván thứ tư, trong thế trận so kè quyết liệt, Saigon Heat vượt lên dẫn trước với tỉ số 60 - 59 đến khi trận đấu chỉ còn 57 giây. Thế nhưng, họ không duy trì được khoảng cách này đến phút cuối và thất bại sát nút 60 - 62 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ VN.

Người hâm mộ tiếc nuối

Nhận thêm một trận thua trên sân nhà, song màn trình diễn của Saigon Heat vẫn nhận được rất nhiều tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ đến sân cổ vũ.

Lượt trận tới, Saigon Heat tiếp tục thi đấu trên sân nhà, tiếp đội khách Mono Vampire vào ngày 18/12.