Sao Arsenal bất ngờ bỏ ngỏ khả năng ra đi

Tiền vệ Granit Xhaka thẳng thắn cho biết Arsenal không nhất thiết sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình và sẵn sàng ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Chuyển đến từ Monchengladbach hồi hè 2016 nhưng phải sang tới mùa giải này dưới trướng ông thầy mới Unai Emery, Granit Xhaka mới có những tiến bộ trông thấy với trình độ được nâng tầm và khả năng duy trì phong độ ổn định ở tuyến giữa Arsenal.

Granit Xhaka

Thậm chí trong nhiều trận đấu, tiền vệ 27 tuổi còn được tin tưởng đeo băng đội trưởng, đủ để nói lên vai trò trụ cột quan trọng của anh trong màu áo Pháo Thủ lúc này, bất chấp sự xuất hiện và cạnh tranh của những tân binh như Lucas Torreira hay Matteo Guendouzi.

Ấy vậy rồi mà mới đây, Xhaka vẫn khiến các Gooners phải âu lo sốt vó khi thừa nhận Arsenal chưa chắc là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp và bỏ ngỏ khả năng ra đi trong tương lai không xa, mặc dù cũng mới chỉ gia hạn hợp đồng năm ngoái. Phát biểu của ngôi sao đội tuyển Thụy Sĩ:

“Tôi là một con người tham vọng. Tôi luôn hướng đến những thử thách mới cho bản thân, luôn muốn đi những bước tiếp theo. Thế nên Arsenal không nhất thiết cần phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, mặc dù tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được khoác áo đội bóng này.”