Sao Barca ‘bật đèn xanh’ cho MU

Tiền vệ Ivan Rakitic có thể rời Barca vào tháng 1 năm 2020, MU đang quan tâm cầu thủ người Croatia.

Mùa giải 2019/20, tiền vệ Ivan Rakitic không được sử dụng quá nhiều. HLV Ernesto Valverde đã không còn tin tưởng ngôi sao sinh năm 1988 và điều đó khiến anh không hài lòng. Ngôi sao người Croatia không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh đã nói chuyện với cựu HLV Bilbao yêu cầu được ra sân nhiều hơn.

Rakitic sẵn sàng rời Barca

Rakitic sẵn sàng rời Barca

Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde đã không đáp ứng yêu cầu của ngôi sao sinh năm 1988. Rakitic đang bất mình với cuộc sống hiện tại. Tiền vệ Ivan Rakitic có thể rời Barca vào tháng 1 năm 2020. Hiện rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của ngôi sao 31 tuổi. MU là những đội bóng muốn có cầu thủ người Croatia.

Hè năm nay, Quỷ đỏ đánh tiếng hỏi mua cầu thủ 31 tuổi nhưng không thành công. MU dự định nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2020. Hiện HLV Solskjaer đang thiếu đi những tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, ông rất muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về cầu thủ sinh năm 1988.

MU sẵn sàng để Matic hoặc Fred ra đi, qua đó đọn đường đón ngôi sao 31 tuổi. Barca chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng, đây là số tiền khá lớn so với phong độ của cầu thủ này. MU được cho là chỉ muốn chi khoảng 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.