Sao Chelsea chia sẻ sau thất bại trước Bayern ở C1

Tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng sau thất bại 1-7 của Chelsea trước Bayern Munich sau 2 lượt trận ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20.

Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Champions League mùa giải 2019/20. Họ toàn thắng 11 trận, ghi 43 bàn và nhận 8 bàn thua, thẳng tiến đến chức vô địch. Ở vòng 1/8, đội bóng nước Đức đánh bại Chelsea với tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.

Thiago và các đồng đội chơi rất tốt ở C1 mùa vừa rồi
Thiago và các đồng đội chơi rất tốt ở C1 mùa vừa rồi

Đó là những trận đấu mà "Hùm xám" đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn, họ khiến Chelsea phải chơi bóng theo ý của mình. Tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng sau thất bại 1-7 của Chelsea trước Bayern Munich sau 2 lượt trận ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20, anh nói:

"Chelsea đã chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, ở Champions League ở một đẳng cấp khác. Các trận đấu ở đây mang lại cảm giác rất khác biệt. Chúng tôi đã thua 1-7 trước Bayern sau hai lượt trận. Phải thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành chiến thắng".

“Bayern Munich có những cầu thủ ở đẳng cấp khó tin như Lewandowski, Kimmich và cả Thiago ở tuyến giữa nữa. Họ luân chuyển bóng rất nhanh. Khi đối đầu với những cầu thủ như vậy, bạn sẽ phải tự hỏi: Làm sao để ngăn chặn họ bây giờ?".