Sao khủng Juventus nhiễm Covid-19

Trung vệ Matthijs de Ligt đã cho những kết quả dương tính với Covid-19. Cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Sassuolo.

Juventus vừa đánh bại AC Milan 3-1, qua đó rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 7 điểm trên bảng xếp hạng. Ronaldo và các đồng đội đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội bóng thành Milan. Chiến thắng này mang lại sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của HLV Pirlo.

De Ligt dương tính với Covid-19
De Ligt dương tính với Covid-19

Tuy nhiên, mới nhất, Juventus nhận tin không vui khi hậu vệ Matthijs de Ligt xét nghiệm dương tính với COVID-19 chỉ 48h trước khi đội nhà thi đấu với Sassuolo tại Serie A. Hiện tại, De Ligt đang phải tự cách ly và chắc chắn không thể tham dự trận đấu này.

Đây là tin không vui với Juventus nhất là trong bối cảnh De Ligt là một trong những cầu thủ không thể thay thế của HLV Pirlo. Ngôi sao người Hà Lan cũng duy trì sự ổn định rất lớn từ đầu mùa giải. Không có anh hàng thủ Juventus sẽ đem đến những sự lo lắng rất lớn. 

Tuần trước, 2 cầu thủ Alex Sandro và Juan Cuadrado cũng không góp mặt trong đội hình Juventus thi đấu với Milan vì nhiễm Covid-19. Nhưng Juventus khẳng định họ đang kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo chưa có sự lây lan.