Sao Liverpool buông lời cảnh báo Barca trước trận lượt về

Dù thua đậm ngay tại Camp Nou, tuy nhiên trung vệ Dejan Lovren hoàn toàn tin tưởng vào khả năng lội ngược dòng của Lữ đoàn đỏ vào đêm nay.

Thua 3 bàn không gỡ, cánh cửa đi tiếp lúc này rất hẹp với The Kop. Nhiều chuyên gia cho rằng, trận đấu tới đây tại Anfield chỉ là thủ tục, bởi Barca coi như đã đặt một chân vào trận chung kết.

Không đồng ý với những nhận định đó, Á quân World Cup 2018 Dejan Lovren cho biết: “Những lời này khiến tôi cảm thấy tức giận. Chúng tôi đang tràn đầy khát khao và chứng tỏ cho Barca thấy, Liverpool cóp thể tạo ra những điều kỳ diệu trên sân nhà.

Lovren quyết tâm trước đại chiến với Barca

Chúng tôi có những cầu thủ lớn, họ sẽ thể hiện bản thân ở những trận cầu lớn – như màn tiếp đón Barca vào đêm nay. Chúng tôi là Liverpool, đội bóng độc nhất vô nhị trên thế giới. Khi tất cả đều nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị loại, Liverpool vẫn luôn thể hiện bản lĩnh và tạo ra những màn ngược dòng thần thành.

Tất nhiên, cách biệt 3 bàn trước Barca là một thử thách cực đại, nhưng bạn chẳng có thể đoán trước bất cứ điều gì. Chúng tôi không chấp nhận thất bại khi trận đấu còn chưa kết thúc. Hy vọng, chúng tôi có thể lặp lại điều kỳ diệu một lần nữa.
Chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV, điều đó rất quan trọng cho những cuộc đại chiến như thế này”
– trung vệ Dejan Lovren chia sẻ trước trận gặp Barca.

Ở trận đấu này, Liverpool gặp tổn thất lớn khi thiếu vắng Firmino và Salah vì chấn thương. Điều đó càng khiến nhiệm vụ của họ khó khăn hơn gấp bội.