Sao M.U tiết lộ điều đáng tiếc nhất sau derby Manchester

Victor Lindelof thất vọng với trận thua Man City 1-3 vào đêm chủ nhật. Hậu vệ này tin rằng đúng ra Man United của anh cần tận dụng tốt hơn sự lo lắng từ phía đối thủ.

Mạch 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Man United đã dừng lại sau trận derby Manchester thuộc vòng 12 Premier League. Ở đó, họ thất thủ 1-3 trước Man City và bị đối thủ này bỏ xa tới 12 điểm trên BXH.

Bàn thắng từ chấm penalty của Anthony Martial chỉ là cú dứt điểm trúng đích duy nhất của M.U trên sân Etihad. Họ bại trận một cách thuyết phục trước Man City, đội thể hiện sức mạnh vượt trội ở mọi tuyến. Sau trận đấu, Victor Lindelof của M.U tiếc nuối vì đã không tận dụng được thời điểm thuận lợi nhất.

trận derby thành Manchester

M.U bại trận 1-3 trên sân Etihad của Man City

Sau bàn thua, họ có phần lo lắng và chúng tôi cảm thấy có thể ghi được bàn thắng. Nhưng điều đó đã không xảy ra và cuối trận họ ghi bàn thứ 3. Đó là những điều vẫn thường xảy ra trong bóng đá, nhưng chúng tôi rất thất vọng vì cảm thấy có thể ghi bàn thứ 2 và có kết quả tốt hơn”, hậu vệ người Thụy Điển nói trên MUTV.

Chúng tôi đã cầm bóng tốt, nhưng không thực sự xâm nhập được vào phía sau hàng phòng ngự của họ. Dù vậy, thực tế chúng tôi đã cố gắng hết mình và khiến họ gặp nhiều vất vả.

Lindelof nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu trận đấu, khoảng 15 phút đầu tiên khá tệ. Họ kiểm soát bóng rất nhiều và chúng tôi không làm được điều đó. Nhưng sau bàn thua, chúng tôi đã vùng lên và khiến họ gặp nhiều khó khăn.

Mọi chuyện càng trở nên tích cực hơn một chút sau khi chúng tôi có bàn thắng. Nhưng chung cuộc, chúng tôi đã thất bại và thật buồn vì điều đó.