Sau Ashley Young, Inter Milan có tân binh từ Chelsea

Inter Milan chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Victor Moses, người thuộc biên chế của Chelsea và có thời gian làm việc với HLV Conte.

Trong quá khứ, Victor Moses từng được trọng dụng ở Chelsea dưới thời HLV Conte. Ngôi sao người Nigeria là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh đều tốt. Cầu thủ này sở hữu tốc độ đáng nể. 7 năm gắn bó với Chelsea, duy nhất dưới thời Conte là cầu thủ này chứng tỏ khả năng của mình.

Inter Milan chiêu mộ thành công Victor Moses

Inter Milan chiêu mộ thành công Victor Moses

Sau khi Conte ra đi, HLV Sarri đã không trọng dụng Victor Moses. Trong năm 2019 vừa rồi, Moses chia tay Chelsea và gia nhập Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. Tuy nhiên sau khi được Inter của Conte đánh tiếng chiêu mộ, cầu thủ sinh năm 1990 lập tức được triệu hồi trở về Stamford Bridge để hoàn tất quá trình cập bến đại gia nước Ý.

Inter Milan chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Victor Moses, người thuộc biên chế của Chelsea và có thời gian làm việc với HLV Conte. Hợp đồng của Mosses với đội bóng thành Milan có thời hạn đến cuối mùa giải, nếu anh chơi tốt đội bóng của Italia có thể ký hợp đồng dài hạn. 

Moses là cầu thủ thứ tư chia tay Premier League để gia nhập Inter Milan mùa giải này, sau bộ ba ngôi sao Manchester United bao gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hồi hè và Ashley Young.