Sau tất cả, Ronaldo cuối cùng cũng được công nhận bởi chủ tịch Real Madrid

Khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha là bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Los Blancos, Florentio Perez cũng muốn bác bỏ tin đồn anh rời sân Bernabeu do mâu thuẫn cá nhân.

Mùa hè năm ngoái, sau khi lần thứ ba liên tiếp đăng quang vô địch Champions League cùng với Real Madrid, ​Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau 9 năm gắn bó để gia nhập Juventus.

Cristiano Ronaldo và Florentino Perez
Cristiano Ronaldo và Florentino Perez

Nhiều đồn đoán cho hay, chính những bất đồng với chủ tịch Florentino Perez là nguyên nhân khiến cho Ronaldo quyết định dứt áo ra đi. Tuy nhiên mãi tới mới đây, đích thân người đứng đầu “Nhà trắng” đã lên tiếng một mực phủ nhận, bác bỏ thông tin thất thiệt này, thậm chí sẵn sàng khẳng định anh là bản hợp đồng thành công nhất lịch sử CLB.

Perez phát biểu: “Cristiano quyết định rằng cậu ấy muốn thử thách mới và đã tranh thủ cơ hội sau trận chung kết Champions League để bày tỏ ý định của mình. Cristiano chính là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng ký hợp đồng. 9 năm của cậu ấy nơi đây thực sự tuyệt vời và chưa từng có bất cứ vấn đề gì cả. Giữa chúng tôi luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.”

Perez cũng phủ nhận việc Ronaldo chuyển sang Juventus là bởi Real từ chối giúp anh trả khoản nợ thuế. Ông nhấn mạnh: “Tôi luôn có mối quan hệ tốt với Ronaldo. Giữa chúng tôi chẳng có rắc rối nào, thậm chí về vấn đề tiền. Chúng tôi chưa từng thảo luận về khoản nợ thuế của cậu ấy với Hacienda, có lẽ bởi cậu ấy cũng không muốn nhờ vả đến CLB.”

C.T