Sergio Aguero muốn rời Manchester City

(VOH) – Ngôi sao 29 tuổi người Argentina - Sergio Aguero muốn trở về quê nhà sau gần một thập kỷ cống hiến cho đội bóng chủ sân Etihad.

Aguero hiện đang tập trung cùng đội tuyển Argentina và anh đã có những chia sẻ cùng tờ báo quê nhà về ước mơ trở về đội bóng cũ Independiente sau khi kết thúc hợp đồng với Man City.

“Tôi luôn có suy nghĩ sẽ trở về Independiente khi hết hợp đồng với City vào năm 2019. Tôi có điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng và đó luôn là một lựa chọn. Tôi muốn trở về quê hương thi đấu.” Aguero chia sẻ.

Aguero muốn trở về quê nhà thi đấu.

CLB Independiente của Argentina là nơi mà tiền đạo Aguero đã trưởng thành. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 6 năm chơi bóng ở học viện của Independiente trước khi lên thi đấu ở đội một vào năm 15 tuổi. Sau 3 năm đá cho đội bóng ở quê nhà ngôi sao 29 tuổi chuyển đến Atletico Madrid và sau đó đầu quân cho Man City vào năm 2011.

Trong màu áo Man City, Aguero đã chơi cực tốt và trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng (vừa có bàn thắng thứ 179, vượt qua kỷ lục 177 bàn của Eric Brook). Những đóng góp của Aguero cũng mang về cho Man xanh rất nhiều danh hiệu.

Aguero là tượng đài sống của Man Xanh với kỷ lục ghi bàn.

Tại mùa giải năm nay, Aguero đang cùng Harry Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 8 bàn. Giúp Man City dẫn đầu và bỏ xa đối thủ bám đuổi là Man Utd tới 8 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.

Hợp đồng hiện tại của Aguero với Man City sẽ hết hạn vào 6/2019 với điều khoản có thể gia hạn thêm một mùa giải.