Sợ lộ chiến thuật, thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chối trả lời phóng viên

Thủ thành Bùi Tiến Dũng từ chối tiết lộ lời dặn dò của HLV Park Hang Seo vì lý do chiến thuật khi được cắt cử trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 13/11 của đội tuyển Việt Nam.

Sau Anh Đức và Đoàn Văn Hậu, thủ thành Bùi Tiến Dũng là người tiếp theo được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập chiều 13/11. Một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất là việc phong tỏa những chân sút bên phía Malaysia, đặc biệt là Norshahrul - cầu thủ đã ghi 3 bàn tại AFF Cup 2018.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được phân công trả lời phỏng vấn trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 13/11. Ảnh: Như Đạt.

Nhận xét về hàng công của Malaysia, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Toàn đội đã xem và phân tích đối thủ, thầy Park cũng dặn dò với những cá nhân ở hàng phòng ngự. Đối thủ này rất khó khăn nên bọn em sẽ quyết tâm cao độ".

Về việc thầy Park đã nhắc nhở gì với các cầu thủ, thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chối tiết lộ bởi đây là yêu cầu mang tính chiến thuật.

Chủ đề vé trận Việt Nam - Malaysia đang nóng trong những ngày qua, bản thân Bùi Tiến Dũng tiết lộ ngay cả các cầu thủ cũng có một chút lo lắng về vấn đề đảm bảo vé cho người thân vào sân theo dõi trận đấu. Trong buổi tập đầu tiên, các cầu thủ thậm chí còn thi đá vào xà ngang để lấy vé.

 "Với cá nhân một cầu thủ, em thích một trận đấu có đông khán giả trên khán đài" - Bùi Tiến Dũng tiết lộ, "Về việc vé thì bọn em cũng không thể lo lắng gì được, bởi các thầy cũng dặn bọn em nên bỏ bớt sự lo lắng, cố gắng sắp xếp vé cho người thân, còn khán giả không có vé thì em mong có một cách nào đấy để tất cả cùng có thể cổ vũ cho đội tuyển".

Thủ thành gốc Ngọc Lặc cũng cho biết các cầu thủ lứa U23 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia lần này đang cố gắng hết sức thể hiện mình để có cơ hội được ra sân. Về tâm lý toàn đội, Bùi Tiến Dũng cho biết cả đội đang khá thoải mái khi đã xác định tư tưởng từ khi bắt đầu tập trung lên tuyển.