Sốc: Arsenal cho mượn William Saliba

Tờ Sport Mail tiết lộ, Arsenal đang xem xét kế hoạch cho hậu vệ William Saliba trở lại Pháp theo dạng cho mượn thêm 1 mùa giải để tích lũy kinh nghiệm.

Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi người Pháp đã khoác áo CLB cũ Saint-Etienne theo dạng cho mượn trong cả mùa trước. Ngay sau khi Ligue 1 bị hủy bởi dịch Covid-19, trung vệ này đã tới Arsenal.

Arsenal muốn cho mượn William Saliba
Arsenal muốn cho mượn William Saliba

Trong thời gian vừa qua Saliba đã tích cực tập luyện, nhưng không được trọng dụng. Arsenal làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Những tưởng sao trẻ sinh năm 2001 sẽ được trao cơ hội, song ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định sử dụng Rob Holding bên cạnh Gabriel.

Việc cầu thủ sinh năm 2001 không được Arteta trọng dụng khiến NHM Arsenal tỏ ra khó hiểu. Mới nhất, Tờ Sport Mail tiết lộ, Arsenal đang xem xét kế hoạch cho hậu vệ William Saliba trở lại Pháp theo dạng cho mượn thêm 1 mùa giải để tích lũy kinh nghiệm.

HLV Arteta vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Saliba sau khi trở lại Arsenal. Ông có thể để anh ra đi qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Việc Arsenal có nhiều trung vệ tốt là lý do khiến Arteta có thể để Saliba rời sân Emirates.