Sốc: CĐV Fenerbahce góp tiền trả lương cho Mesut Ozil

Fenerbahce đã yêu cầu người hâm mộ quyên góp để trả tiền lương cho Mesut Ozil thông qua một chiến dịch tin nhắn văn bản.

Ngôi sao người Đức không được trao cơ hội ra sân ở Arsenal. HLV Mikel Arteta đã gạch tên cầu thủ người Đức khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Chán nản với việc không được thi đấu, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi.

CĐV Fenerbahce góp tiền trả lương cho Mesut Ozil
CĐV Fenerbahce góp tiền trả lương cho Mesut Ozil

Trong thời gian vừa qua, Ozil đã đàm phán tìm CLB mới. Ngôi sao 32 tuổi đã tới Thổ Nhĩ Kỳ để ký hợp đồng với Fenerbahce.Mesut Ozil hiện đang ở Istanbul để hoàn tất cuộc chuyển nhượng tự do tới Fenerbahce sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Arsenal.

Ozil kiếm được khoảng 18 triệu bảng một năm tiền lương từ Arsenal và chấp nhận cắt giảm phần lớn khi chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Chủ tịch Fenerbahce, Ali Koc thừa nhận rằng CLB cần hỗ trợ tài chính để hoàn thành việc chuyển nhượng.

Koc thông báo: “Chúng tôi có một yêu cầu cho người hâm mộ của mình. Hãy tiếp tục hỗ trợ chúng tôi, chúng tôi phụ thuộc vào sự hỗ trợ tài chính từ các bạn với một chiến dịch SMS.

“Có thể là 300.000, 500.000 hoặc thậm chí 1 triệu tin nhắn văn bản kết hợp với nhau. Sự hỗ trợ này sẽ giúp chúng tôi rất tốt”. Nguồn tin từ AS cho biết, Ozil nhận mức lương 67.300 bảng một tuần hoặc 3,5 triệu bảng mỗi mùa cho đến năm 2024, khác xa với con số 350.000 bảng một tuần mà anh kiếm được ở Arsenal.

CĐV Fenerbahce chứng minh rằng, việc Ozil chuyển đến CLB là một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử. Trong vòng nửa giờ sau khi tiền vệ người Đức thông báo chuyển đến Fenerbache trên Twitter, bài đăng đã được tweet lại hơn 105.000 lần và nhận được 300.000 lượt thích.