Solskjaer bảo vệ Pogba khi MU tiếp tục gặp ác mộng với Wolves?

Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua bạc nhược 1-2 trên đất khách khiến Quỷ Đỏ ngày càng rời xa mục tiêu top 4 Premier League.

Thua 3/4 trận và còn lại là một chiến thắng thiếu thuyết phục, Manchester United sa sút phong độ không ngờ kể từ sau chính đêm thần thánh của mình ở Paris. Thậm chí trước một tân binh ngoại hạng như Wolverhampton, họ cũng không thể đòi nổi món nợ bị loại khỏi FA Cup cách đây ba tuần.

PogbaPaul Pogba

Lần này có thể nói còn đau đớn hơn khi Man Utd hứng chịu thất bại ngược dòng trên hiểm địa Molineux. Sớm mở tỷ số do công của Scott McTominay nhưng những sai lầm không thể tha thứ đã khiến Quỷ Đỏ bị Bầy Sói lật ngược thế cờ với kết quả 2-1 chung cuộc.

Ole Gunnar Solskjaer thất vọng phát biểu sau trận thua Wolves 2-1 MU: “Mọi thứ chỉ là những con số và không nói lên được nhiều điều. Hãy nhìn vào những pha phối hợp ăn ý với Romelu Lukaku đi, cậu ấy vẫn chơi tốt và nỗ lực chăm chỉ không kém bất cứ cầu thủ nào. Tất cả chỉ là một ngày kém may mắn mà thôi.”

Tân HLV chính thức người Na Uy cố gắng bảo vệ Paul Pogba, ngôi sao người Pháp trải qua một màn trình diễn tệ hại với tỷ lệ chuyền bóng chính xác thấp nhất Premier League mùa giải này (67%). Sau khi ghi 9 bàn/12 trận đầu tiên dưới thời Solskjaer, nhà ĐKVĐ World Cup giờ đã không thể lập công trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nói chung thì Solskjaer chỉ đang vớt vát nói đỡ cho cậu học trò rắc rối mới đây lại có động thái tà lưa Real Madrid khiến Man Utd âu lo ngay ngáy. Giờ đây thì Quỷ Đỏ của Pogba ngày càng xa rời mục tiêu top 4 Premier League với 61 điểm và xếp ở vị trí thứ 5, quan trọng khi đã chơi nhiều hơn một trận so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal, Tottenham và Chelsea.

C.T