Solskjaer dành những lời khen có cánh cho tân binh MU

HLV Solskjaer đánh giá rất cao tân binh Bruno Fernandes không chỉ bởi tinh thần tập luyện đầy nghiêm túc và chuyên nghiệp, mà còn bởi bộ óc nhanh nhạy cùng thể lực tuyệt vời.

Bruno Fernandes đã hoàn tất việc chuyển đến Man United với mức phí 55 triệu euro hồi cuối tháng Một vừa qua. Tuyển thủ Bồ Đào Nha lập tức có màn ra mắt trong trận đấu với Wolves, chơi trọn vẹn 90 phút trước kỳ nghỉ đông.

Đó là trận đấu mà Wolves đã giành được kết quả hòa 0-0 xứng đáng. MU lại tiếp tục tự bắn vào chân trong cuộc đua top 4, nhưng Bruno Fernandes đã gây ấn tượng trong màn ra mắt của mình và không bị ngợp khi khoác áo một đội bóng lớn như Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ mang đến sự sáng tạo cần thiết cho hàng công MU trong bối cảnh Pogba vẫn đang vật lộn với chấn thương mắt cá. Và HLV Solskjaer rất ấn tượng với khả năng của cậu học trò mới khi chứng kiến Bruno Fernandes tập luyện ở Marbella trong tuần này. Dẫu vậy, ông cũng dè chừng khi nói rằng ngôi sao người Bồ vẫn cần thời gian để hòa nhập với đội bóng.

“Nhìn tổng thể thì Bruno Fernandes là một cầu thủ xuất sắc. Bộ não của cậu ấy suy nghĩ nhanh hơn rất nhiều cầu thủ khác.

Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất mà chúng ta sẽ sớm được làm quen. Chúng ta sẽ quen với cậu ấy và cậu ấy sẽ quen với chúng ta.  Khả năng chuyền bóng và di chuyển của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng. Tôi cũng rất vui khi cậu ấy đang có cảm giác tận hưởng thứ bóng đá của mình ở đây. Bruno cũng luyện tập rất chăm chỉ. Thể lực và sự nhiệt huyết của cậu ấy là vô cùng ấn tượng”.