Son Heung-min sắp hưởng lương khủng ở Tottenham

Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Son Heung-min, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được đáp ứng mức lương rất cao.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung-min đang chơi cực tốt. Sự kết hợp ăn ý giữa ngôi sao người Hàn Quốc và Harry Kane đã giúp mặt trận tấn công Tottenham thi đấu ngày một khởi sắc. Tính đến nay, Son bỏ túi tổng cộng 8 pha lập công cùng 4 đường chuyền thành bàn, đứng đầu danh sách vua phá lưới Premier League.

Son Heung-min sắp hưởng lương khủng ở Tottenham
Son Heung-min sắp hưởng lương khủng ở Tottenham

Phong độ xuất sắc của tiền đạo chạy cánh 28 tuổi giúp anh được nhiều đội bóng quan tâm, song BLĐ Tottenham muốn giữ anh ở lại. Theo Football Insider, ông Joe Lewis, người nắm nhiều cổ phần nhất Tottenham đã phê duyệt một giao kèo mới giúp Son tăng thu nhập lên đến 200 nghìn bảng/tuần, bao gồm các khoản thưởng khác liên quan đến hiệu suất thi đấu.

Nếu bản hợp đồng mới được thông qua, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham, bằng với những gì Harry Kane đang nhận. Mới đây, HLV Jose Mourinho hy vọng tiền đạo Son Heung Min sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham, ông nói:

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, điều đó không cần phải bàn cãi. Tottenham muốn cậu ấy ở lại lâu nhất có thể. Chúng tôi cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu".