Tân binh Ngoại hạng Anh hỏi mua sao Chelsea

Theo Goal, Leeds, đội bóng mới thăng hạng mùa 2020/21 đã dành cho tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea sự quan tâm đặc biệt.

Mùa giải tới, chúng ta sẽ được thấy Leeds United trở lại Ngoại hạng Anh. Đội bóng này vô địch giải Hạng nhất Anh và giành vé trực tiếp trở lại giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù. Thầy trò Marcelo Bielsa đã trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm vắng bóng.

Leeds quan tâm tiền đạo Michy Batshuayi

Leeds quan tâm tiền đạo Michy Batshuayi 

Để hy vọng trụ hạng, HLV Marcelo Bielsa đang yêu cầu được cấp thêm tiền mua sắm cầu thủ. Rất nhiều mục tiêu đang được đội chủ sân Elland Road đưa vào tầm ngắm. Leeds đang muốn đưa về thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao.

Theo Goal, Leeds, đội bóng mới thăng hạng mùa 2020/21 đã dành cho tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea sự quan tâm đặc biệt. Kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2016, tiền đạo người Bỉ liên tiếp gây thất vọng, anh bị đem cho mượn ở nhiều đội bóng. 

Batshuayi hiện đang không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard, ông sẵn sàng đẩy đi cầu thủ sinh năm 1993 để lấy kinh phí chiêu mộ những nhân tố mới. Leeds dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên để có thể gia nhập Leeds United, Batshuayi buộc phải cắt giảm mức lương hiện tại của mình.