Thái Lan lên kế hoạch hạ bệ Việt Nam, quyết tâm vô địch SEA Games 30

Cuối năm nay (2019), SEA Games mới tổ chức tại Philippines, nhưng ĐT U23 Thái Lan đã rất sốt sắng để bảo vệ danh hiệu vô địch.

Cụ thể, sau chiến dịch vòng loại U23 châu Á không mấy thành công và bị Việt Nam hạ nhục 0-4, người Thái đang rất nóng lòng chờ cơ hội báo thù. Theo đó, thầy trò Alexandre Gama sẵn sàng làm tất cả để giành huy chương vào SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Khi giải vô địch quốc gia Thái Lan tạm nghỉ vào đầu tháng 6, nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT, U23 Thái Lan sẽ bắt đầu hội quân. Họ sẽ trải qua 1-2 trận giao hữu để rèn chiến thuật, cũng như sớm chốt danh sách tham dự SEA Games và VCK U23 châu Á đầu năm sau.

U23 Thái Lan sẽ chuẩn bị cho SEA Games từ tháng 6

Đang nắm giữ thành tích 3 lần vô địch SEA Games liên tiếp (kể từ 2013), Thái Lan rất quyết tâm bảo vệ danh hiệu, cũng như hạn chế sự vươn lên của bóng đá Việt Nam dưới thời Park Hang Seo.

Nếu như đội tuyển xứ Chùa vàng có 5 tháng chuẩn bị cho SEA Games, ông Park chỉ yêu cầu 5 tuần. Thậm chí, để sắp xếp được khoảng thời gian này cũng là điều rất khó khăn, khi VFF phải xếp lịch thi đấu V-League kết thúc sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, ĐT U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 7/10, với mục tiêu không gì khác ngoài giành chiếc huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử.