Thanh Hóa chính thức ra mắt người mới thay bầu Đệ

Vào chiều nay 20/11, CLB bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra mắt chủ tịch mới là ông Cao Tiến Đoan, thay cho bầu Đệ về nghỉ hưu.

Đã không còn là tin đồn, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Thanh Hóa mới đây đã chính thức tiếp nhận, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa thay ông Nguyễn Văn Đệ.

Cuộc chuyển giao dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở VH-TT và DL, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa vào chiều ngày 20/11.

CLB Thanh Hóa chính thức ra mắt người mới thay bầu Đệ
CLB Thanh Hóa chính thức ra mắt người mới thay bầu Đệ

Phát biểu tại lễ bàn giao, bầu Đệ chia sẻ: "Tôi và anh Đoan là bạn. Trước khi thực hiện các thủ tục chuyển giao, tôi và anh Đoan đã gặp gỡ, bàn bạc rất kỹ, chia sẻ thẳng thắn những vấn đề liên quan đến CLB bóng đá Thanh Hóa. 

Tôi rất mừng là anh Đoan đã đứng ra tiếp nhận. Tôi xin tâm sự thật hiện tôi tuổi đã cao, sức khỏe giảm sút nên không còn đủ sức gánh vác CLB. Lần này tôi nghỉ nhưng luôn sẵn sàng hỗ trợ anh Đoan, vì sự phát triển của bóng đá Thanh Hóa. 

Tất cả các cuộc chia tay đều lưu luyến nhưng tôi mong muốn tập thể CLB bóng đá Thanh Hóa, các cầu thủ, BHL, nhân viên ủng hộ anh Đoan và bộ máy lãnh đạo CLB mới”.

Sau khi chuyển giao, ông Cao Tiến Đoan sẽ là Chủ tịch mới của CLB bóng đá Thanh Hóa; công tác điều hành trước mắt sẽ được giao cho ông Cao Hoàng Đức, hiện là Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa (con trai ông Cao Tiến Đoan).

Cũng theo thông tin của tân Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa, ngay trong chiều nay ông sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Trước đó Đình Tùng đã hết hợp đồng với CLB bóng đá Thanh Hóa và đang tìm bến đỗ mới.