Thất bại trước Ấn Độ, Thái Lan ngay lập tức sa thải HLV Rajevac

(VOH) – Không lâu sau khi thất bại 1-4 trước Ấn Độ trong trận ra quân bảng A Asian Cup 2019 ngày 6/1, HLV Milovan Rajevac của Thái Lan đã bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải.  

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã đưa ra thông báo sa thải HLV Rajevac: "Tôi xin thông báo hợp đồng của LĐBĐ Thái Lan và HLV Rajevac đã chính thức chấm dứt. Một số trợ lý của ông Rajevac cũng đồng thời không còn làm việc cùng ĐT Thái Lan nữa. Trợ lý Sirisak Yodyardthai sẽ là người tạm thời đảm nhận vị trí HLV trưởng ngay từ trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2019.” 

“Tôi tin rằng kết quả thua 1-4 trước Ấn Độ không phản ánh hoàn toàn nền bóng đá Thái Lan. Đó là trách nhiệm của BHL mà đứng đầu là HLV", Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cho biết thêm.

Thất bại trước Ấn Độ, HLV đội tuyển Thái Lan Rajevac ngay lập tức bị sa thải. 

Thất bại trước Ấn Độ, HLV đội tuyển Thái Lan Rajevac ngay lập tức bị sa thải. 

HLV người Serbia - Rajevac lên nắm quyền từ năm 2017 thay cho Kiatisak. Tuy nhiên, thành tích của đội tuyển Thái Lan không như kỳ vọng khi đội bóng xứ Chùa Vàng chỉ vào đến bán kết AFF Cup 2018 và thua ngay trận đầu Asian Cup 2019.

Những hành động thú vị của thầy Park trong buổi tập thứ ba tại UAE - Trong buổi tập thứ ba tại UAE chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo có những hành động rất thú vị như ngoắc chân Hồng Duy, lấy bóng ướm vào đầu Đức Huy,...
Chuyển nhượng 07/01: Real đạt được thỏa thuận mua sao Man City - Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Brahim Diaz của Man City, số tiền mà Los Blancos chi ra vào khoảng 15 triệu bảng.