Thầy cũ của Thierry Henry muốn ngồi vào ghế nóng Incheon Utd

Ông Laurent Banide - thầy cũ của cựu huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đang có mong muốn dẫn dắt CLB Incheon Utd sau khi đội bóng này thay thế HLV trưởng.

 

Incheon Utd chia sẻ HLV Jorn Andresen sau chuỗi trận thua liên miên vừa qua. Hiện đội bóng này đã bổ nhiệm HLV Lim Joong-yong dẫn dắt đội bóng nhưng vị HLV tạm quyền này chỉ có thể cầm quân trong tối đa 2 tháng do chưa có bằng HLV, bắt buộc BLĐ Incheon phải tìm kiếm một gương mặt mới.

Thầy cũ Henry muốn dẫn dắt Công PhượngThầy cũ Henry muốn dẫn dắt Công Phượng

Trong thời gian qua, đã có không ít bản hồ sơ được gửi về đội bóng mà tiền đạo Công Phượng đang khoác áo. Và theo giới truyền thông Hàn Quốc, trong số này đã xuất hiện một bản hồ sơ khá bắt mắt.

Đó chính là vị cựu HLV Monaco Laurent Banide. Trong quá khứ, ông Laurent từng là thầy của những ngôi sao nổi tiếng một thời như Thierry Henry, David Trezeguet hay Yaya Toure tại Monaco.

Sau khi rời đội bóng xứ Công quốc, HLV Laurent Banide đã tới Trung Đông làm việc và dẫn dắt các đội bóng tại Qatar, Kuwait, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Saudi Arabia. Với những kinh nghiệm cầm quân tích lũy được của mình, ông Laurent tự tin sẽ vực dậy được Incheon đang rơi vào khủng hoảng tột độ.

Theo như tờ Sport Seoul của Hàn Quốc cho biết, người đại diện của vị HLV người Pháp đã gặp mặt vào thảo luận hợp đồng với BLĐ Incheon Utd. Nếu đi đến một bản hợp đồng chung, nhà cầm quân người Pháp sẽ bắt tay vào làm việc ngay từ vòng đấu thứ 9 sắp tới.